กัปตันหมีขาวขู่สิงโตคำรามระวังโดนล้างแค้น

โดยทีมข่าว INN News

กัปตันทีมชาติรัสเซีย ยังแค้นทีมชาติอังกฤษไม่เลิก ออกมาประกาศกร้าว ให้ทัพ สิงโตคำราม ระวังโดนล้างแค้น หลังไปพ่ายหมดรูปในถิ่นผู้ดีมาเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ริมเส้นด้านซ้าย กัปตันทีมชาติรัสเซีย ออกโรงมาประกาศเตือน ทีมชาติอังกฤษ ให้เตรียมตัวโดนล้างแค้นไว้ให้ดี ในเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือก ของกลุ่ม อี ที่สนามหญ้าเทียม ลุซนิกิ สเตเดียม ในกรุงมอสโค คืนวันพุธที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ก่อนนหน้านี้ ที่ นิว เวมบลีย์ บ้านของทัพสิงโตคำราม รัสเซีย พบความพ่ายแพ้ยับเยิน 0-3 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แต่ อาร์ชาวิน ไม่ได้กล่าวถึงฟอร์มอันเฟอะฟะ ของ พอล โรบินสัน นายทวารมือ 1 ของทัพอังกฤษ ตามที่มีวิจารณ์มากมายก่อนหน้านี้ ส่วนทางด้าน เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ได้ออกมาเผยอีกว่า อาร์ชาวิน อาจจะย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กมาค้าแข้งในแดนผู้ดี กับทาง สเปอร์ส ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง มกราคมปีหน้า

ขณะนี้สถานการณ์ของรัสเซีย นั้น รั้งอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม อี มี 18 คะแนน ตามหลัง อังกฤษ รองจ่าฝูง 2 แต้ม และอาจจะต้องไล่หลังเพิ่มขึ้นเป็น 5 คะแนน หาก ทัพสิงโตคำราม เปิดบ้านเอาชนะ เอสโตเนีย ได้สำเร็จในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะพบ 4 วัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์