เหล่านักเตะบีจีร่วมฟันธง!! บิ๊กแมตซ์สัตว์ปีก ไก่ พบ เป็ด



อนาวิน , ปีเตอร์แลง นำเหล่าทัพนักเตะบางกอกกล๊าสเอฟซี ร่วมฟันธงคู่บิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์ สเปอร์พบลิเวอร์พูล

 
 


     กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับการวิเคราะห์การแข่งขันบิ๊กแมตซ์ ประจำสัปดาห์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้เป็นการพบกันระหว่างทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งฟอร์มกำลังร้อนแรงทั้งคู่ เมื่อได้โคจรมาพบกันความมันส์จะบังเกิดขึ้นแล้วทีมใดจะเป็นผู้เก็บ 3 แต้มไปครองได้สำเร็จ วันอาทิตย์นี้เวลา 23.00น.รู้กัน?

     แต่วันนี้เรามีเหล่านักเตะชื่อดังจากทีม กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าสเอฟซี มาร่วมให้ทัศนคติและฟันธงสำหรับเกมส์คู่บิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์นี้เราไปดูกัน สิว่าใครจะให้ทีมไหนเป็นผู้ชนะในนัดนี้





มุสซ่า ซิลล่า (แฟน รีล มาดริด) : ผมคิดว่าสเปอร์จะเปิดบ้านชนะ 2-1 อย่างแน่นอน 100% เพราะฟอร์มกำลังแรง โดยแมนออฟเดอะแมตช์ในนัดนี้น่าจะเป็น Rafael Van der Vaart





นพพล ปิตะฝ่าย (แฟนแมนยู) : คงยังไม่น่าจะเป็นวันของหงส์แดงอย่างแน่นอน แต่รูปเกมส์โดยรวมน่าจะสู่สีแต่สุดท้าย ลิเวอร์พูลจะไม่แพ้ขาด ผมให้สเปอร์เฉือนชนะไป 1-0 แมนออฟเดอะแมตช์เป็น Gareth Bell คนยิงเป็น Rafael Van der Vaart





ปีเตอร์ แลงก์ : สำหรับฟอร์มของหงส์ตอนนี้ต้องบอกว่าจะโดนสเปอร์ยิงนำก่อน แต่จะสามารถตีเสมอได้ก่อนหมดเวลา และยังคงเป็นวันของสตีเวน เจอร์ราดสำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำนัด (และเป็นคนยิงด้วย) ผมให้คู่นี้เสมอกันครับ





อนาวิน จูจีน (แฟนหงส์) : คาดว่าหงส์น่าจะเฉือนชนะไม่เกิน 1 ลูก เพราะความมั่นใจที่เรียกกลับคืนมาจากการชนะครั้งที่แล้ว ไม่ 0-1 ก็ 1-2 และแมนออฟเดอะแมตช์กับคนยิงนั้นหนีไม่พ้น เฟอร์นันโด ตอร์เรส อย่างแน่นอนครับ





ศุภชัย คมศิลป์ (แฟนหงส์) : แม้จะเป็นแฟนหงส์ก็ตาม แต่คิดว่าเมื่อต้องมาเล่นในบ้านของสเปอร์แล้วให้เป็นทีมรองละกัน อย่างมากได้แค่เสมอ เพราะว่าตอนนี้ฟอร์มหงส์ไม่ค่อยดี บวกกับผลงานของสเปอร์กำลังร้อนแรงมาแรงแบบสุดๆ ผมว่าคู่นี้น่าจะออกมาเสมอกันครับ โดยแมนออฟเดอะแมตช์เป็น Gareth Bell





วสันต์ ฮมแสม : ผมให้หงส์เฉิอนชนะ 0-1 แน่นอนเพราะมั่นใจว่าการที่ได้เจอกับทีมที่สู่สีอย่างนี้หงส์มักจะเล่นได้ดี และอาจเฉือนชนะไปในที่สุด แมนออฟเดอะแมตช์กับคนยิงคือ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ครับผม

เครดิตที่นี่ดอทคอม
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์