ยังไว้ใจได้!สิงห์โดนก่อนยิงพลิกแซง 2-1


แชมป์ฺเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม F

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2553


เชลซี 2 : 1 ซิลิน่า

ประตู :
0-1 เบโญ บาบาตูนเด้ น.19,1-1 ดาเนีล สเตอร์ริดจ์ น.51,2-1 ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.86

ครึ่งแรก

ผ่านช่วง 10 นาทีแรกเกมถือว่าไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไรนัก ทั้งสองทีมมีโอกาสยิงกันไปครั้งละครั้ง ซึ่งเหมือนกันตรงที่ติดบล็อกของเกมรับอีกฝ่ายด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ยังไม่มีความแตกต่างกันมากในช่วงแรก

แต่แล้วนาทีที่ 19 เจ้าบ้านเชลซีก็ช็อกตาค้างเพราะโดนทางซิลิน่าบุกมานำไปก่อนจากลูกยิงของบาบาตูนเด้ที่ซัดลูกจ่ายของทางเจซเข้าไป ทีมเยือนออกนำเจ้าบ้านไปก่อนแล้ว 1-0

เจ้าบ้านเจ้าเชลซีโดนลูบคมถึงถิ่นแบบนี้อยู่เฉยไม่ได้ พยายามที่จะเซ็ตเกมบุกใส่เพื่อทวงประตูคืน แต่ก็โดนทางซิลิน่าสวนมาบ้างเป้นจังหวะๆ ถึงอย่างนั้นก็มีโอกาสได้ลุ้นเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาบ้าง รวมทั้งจังหวะของดร็อกบาที่ได้โขกบอลแต่ก็ไปติดเซฟของดูบราฟก้านายทวารของซิลิน่า

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีของครึ่งแรก ทางเชลซีพยายามที่จะทำเกมเพื่อหาประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถยิงผ่านมือของผู้รักษาประตูทีมเยือนไปได้เลยแม้แต่เม็ดเดียว

ช่วงท้ายแม้ว่าทางเชลซีจะมีจังหวะได้ลุ้นบ้างแต่ก็ไม่ประสบผลแต่อย่างใด ทำให้ 45 นาทีแรก "สิงห์ไฮโซ" โดนทางซฺลิน่าออกมาบุกนำไปก่อน 1-0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 51 ในที่สุดความพยายามของเชลซีก็เห็นผลจนได้ จากจังหวะที่กาลูเปิดบอลเข้าในกรอบเขตโทษให้กับทางสเตอร์ริดจ์ได้เข้าชาร์จด้วยขวาไม่มีเหลือ ตอนนี้เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว

เข้าสู่ช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็มของเกม ยังเป็นทางเชลซีที่ได้ลุ้นประตูอยู่เช่นเคย โดยเป็นดร็อกบาที่มีโอกาสจังๆอยู่สองครั้ง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของนายทวารทีมเยือนแต่อย่างใด

ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม ก็ยังเป็นทางเจ้าถิ่นเชลซีที่พยายามหา 3 แต้มในเกมนี้ บุกและได้โอกาสส่องหลายครั้ง แต่ก็ยังคงไม่ประสบผลเพื่อที่จะหาประตูขึ้นนำในเกมนี้ให้ได้เช่นเดิม

เกมดำเนินเข้าสู่าทีที่ 75 จนถึงตอนนี้เชลซีล่อเป้าไปแล้ว 28 ครั้ง เพียงแต่ว่าวันนี้เหมือนเรดาห์ของทางเจ้าบ้านยังคงจับทิศทางไม่ได้ เพราะส่องเข้ากรอบไปเพียงแค่ 8 ครั้งเท่านั้นเอง

งานนี้แฟนบอลคงต้องลุ้นกันหน่อยแล้วว่าทีมรักของตัวเองจะสามารถฟื้นจากสภาพการเล่นที่ผลการแข่งขันไม่ค่อยเป็นใจเท่าไรนักในช่วงหลังนี้ได้หรือไม่

แต่แล้วในนาทีที่ 86 เชลซีก็มาเอาจนได้ จากจังหวะที่ดร็อกบาโหม่งเลยไปให้กับมาลูด้าได้ชาร์จด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้พลิกกลับขึ้นมานำทีมเยือนเป็น 2-1 และจากเวลาที่เหลือแล้ว แน่นอนเลยว่าเจ้าบ้านไม่น่าจะพลาดอีกแล้วในตอนนี้

จบ 90 นาที เชลซีพลิกลับมาเอาชนะซิลิน่าไปได้ 2-1 เก็บไป 16 คะแนนเข้ารอบเป็นที่ 1 แบบชิลๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี :
รอสส์ เทิร์นบูลล์,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช,เจฟฟี่ย์ บรูม่า,ปาทริค แฟน อันฮอลต์,เปาโล แฟร์เรร่า,โขชัวร์ แม็คอีแคร่น(เมลลิส น.90),ฟลอร็องต์ มาลูด้า,รามิเรส,ดาเนียล สเตอร์ริดจ์(อเนลก้า น.74),ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา,กาเอล กากูต้า(กาลู น.45)

ซิลิน่า : มาร์ติน ดูบราฟก้า,มาริโอ เปคาลก้า,โจเซฟ เปียเซค,โรมัน เกร์เกล,สตานิสลาฟ แองเกโลวิช,เบโญ บาบาตูนเด้,ลูโบเมียร์ กูลแดน,โรแบรต์ เจซ,แอดเมียร์ วลาดาวิช(ริลเก้ น.90),โทมาส มาจแตน(โปเลียเช็ค น.85),โทมาส ออราเวซ(ซีเซย์ น.64)






 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์