อาฟเตอร์ช็อก!ปืนแพ้บราก้า 2-0 ลุ้นนัดท้าย


บราก้า 2 : 0 อาร์เซน่อล

ประตู :
1-0 มาเธอุส น.83, 2-0 มาเธอุส น.90+3

ครึ่งแรก

ปืนลุ้นก่อน

เกมเริ่มมา 3 นาทีเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้โอกาสก่อนหลังคีแรน กิ๊บส์ได้โอกาสทะลุขึ้นไปทางกราบซ้ายแล้วเปิดเลียดเข้ากลางมากะจะให้เบนท์เนอร์แต่กองหลังบราก้าชิงสกัดออกไปได้ก่อน

บราก้าตั้งหลักได้

หลังผ่านช่วง 10 นาทีแรกของเกมไปเกมของเจ้าบ้านเริ่มดีขึ้นเริ่มครองบอลและบุกกดดันอาร์เซน่อลได้บ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ได้แค่ป้วนเปี้ยนอยู่หน้าเขตโทษเท่านั้นทำให้ยังไม่ได้โอกาสจบเจ๋งสักเท่าไหร่

เชสก์ส่องฟรีคิก

เกมผ่านมากว่าครึ่งชั่วโมงอาร์เซน่อลเพิ่งจะได้จังหวะจบสกอร์ใกล้เคียงครั้งแรก หลังได้ฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาที่หน้าเขตโทษบราก้าเป็นเชสก์ ฟาเบรกาสที่ปั่นเข้าไปบอลพุ่งเข้ากรอบแต่เบาไปทำให้เฟลิเป้ทุบทิ้งมาได้

ชูรูดีดติดบล๊อก

อาร์เซน่อลได้โอกาสต่อเนื่องจากจังหวะเตะมุมเชสก์ ฟาเบรกาสเล่นสั้นให้เอบูเอ้เปิดจากทางกราบขวาบอลเลยไปทางเสาสองเป็นโยฮัน ชูรูที่ได้ยิงแต่บอลแต่บล๊อกกองหลังบราก้าออกไป

ลีม่ากดเต็มข้อหลุดนิดเดียว

เกมผ่านไปถึงนาที 36 กว่าเจ้าบ้านจะมาได้โอกาสจบแบบเหน่งๆหนแรกของเกม หลังลีม่าได้บอลอยู่ที่เขตโทษของอาร์เซน่อลแต่งหาช่องแล้วกดเต็มข้อด้วยซ้ายบอลหลุดเสาออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

เบนท์เนอร์เซฟ

ช่วงท้ายครึ่งแรกรอดตัวหวุดหวิดหลังบราก้ามาได้ฟรีคิกที่แถวๆริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วลักไก่ยิงเข้าไปเลยบอลไซด์ดูจากทิศทางน่าจะเข้ากรอบแน่ แต่ยังดีที่เบนท์เนอร์พุ่งโหม่งสกัดออกหลังไปได้ก่อน ทำให้ครบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

วัลค็อตต์ปั่นข้ามคาน

ครึ่งหลังเริ่มมา 6 นาที อาร์เซน่อลมาได้ฟริคิกระยะมาณ 24 หลาที่หน้าเขตโทษของบราก้า คราวนี้เป็นธีโอ วัลคค็อตต์ที่ขอลองยิงบ้างแต่ก็ไม่ดีเท่าไหร่นักบอลข้ามกำแพงแต่ก็ข้ามคานออกไปได้ลุ้นนิดๆ

มาเธอุสหักมากไป

นาที 58 เจ้าบ้านได้โอกาสบุกขึ้นมาแล้วเป็นมาเธอุสที่ทะลุขึ้นไปทางเขตโทษฝั่งซ้ายพยายามจะยิงให้หนีมือฟาเบียงสกี้ไปทางเสาสองแต่ว่าหักมากไปทำให้บอลไม่ตรงกรอบ

ปืนเกือบไป!อากีอาร์ซัดหลุดนิดเดียว

ถัดมา 2 นาทีอาร์เซน่อลเกือบงานเข้าแล้วหลังเซบาสเตียน สกิลลาชี่โขกสกัดบอลไม่ดีไปเข้าทางหลุยส์ อากีอาร์ที่รออยู่หน้าเขตโทษซัดสวนเข้ามาทันทีแต่โชคดีที่บอลถากเสาหลุดออกหลังไป

เวล่าเซ็งถูกเตะไม่ได้จุดโทษแถมเสียใบเหลืองอีก

นาที 77 คาร์ลอส เวล่าซวยสุดๆหลังถูกเตะล้มลงในเขตโทษนอกจากจะไม่ได้จุดโทษแล้วผู้ตัดสินยังควักใบเหลืองให้เขาด้วยข้อหาพุ่งล้มอีก

ปืนโฮก!โดนบราก้าขึ้นนำ

งานเข้าของจริงเลยสำหรับอาร์เซน่อลจากผลเสมอที่ทำให้พวกเขาเข้ารอบแน่ๆตอนนี้ไม่ชัวร์แล้วหลังเสียประตูให้บราก้าจากจังหวะที่เอลตันวางบอลยาวจากกลางสนามไปที่หน้าเขตโทษ เป็นเดนิลสันที่เหม่อประกบมาเธอุสไม่ดีปล่อยให้หลุดเข้าไปเอี่ยวตัวปั่นข้ามฟาเบียงสกี้เข้าประตูไป บราก้าขึ้นนำ 1-0

สุดตีน!มาเธอุสหนึ่งต่อสามซัดเข้าสามเหลี่ยม

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บบราก้ามาได้ประตูย้ำชัยชนะจากจังหวะโต้กลับเป็นมาเธอุสที่ได้บอลหลุดมาจากแถวๆกลางสนามๆเลี้ยงลุยเข้าไปในเขตโทษโดนกองหลังอาร์เซน่อลตามมาสกัดถึงสามคนแต่ยังเอาไม่อยู่ล็อกเข้าซ้ายแล้วเสียบสามเหลี่ยมงามหยด จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่าจบเกมไปทำให้บราก้าเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซน่อลไป 2-0 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดสุดท้าย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บราก้า :
เฟลิเป้ 6.5, อัลแบร์โต้ โรดริเกวซ 6, มอยเซส 7, อูวา เอคิยิเล่ 7, มิเกล การ์เซีย 6 , ซาลิโน่ 6, วานดินโญ่ 6 (เวียน่า น.90), ลิม่า 6.5 (เอลตัน น.81,6.5), หลุยส์ อากีอาร์ 6.5 (มาดริด น.80), มาเธอุส 8**, อลัน 6

อาร์เซน่อล : ลูคัสซ์ ฟาเบียงสกี้ 6, โยฮัน ชูรู 6.5, เซบาสเตียน สกิลลาชี่ 6, คีแรน กิ๊บส์ 6.5, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ 6.5 , แจ๊ค วิลเชียร์ 6.5, เดนิลสัน 5 , นิคคลาส เบนท์เนอร์ 5 (ชามัคห์ น.73,6), เชสก์ ฟาเบรกาส 7 (นาสรี่ น.69,6), โทมัส โรซิคกี้ 6 , ธีโอ วัลค็อตต์ 6 (เวล่า น.77,6)














































 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์