เรน่ายกเมสซี่แข้งสมบูรณ์แบบกว่าโรนัลโด้!

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ขอเอี่ยวพูดถึงเกม เอลกลาซิโก้ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ให้มุมมองเกี่ยวกับแข้งตัวชูโรงของทั้ง 2 ทีมชี้! โดยส่วนตัวคิดว่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ซึ่งเคยใช้เวลาช่วงหนึ่งเล่นอยู่ในสเปน ก่อนหน้าที่จะย้ายมายังพรีเมียร์ ลีก ออกมาให้มุมมองเกี่ยวกับเกมสำคัญที่ว่ากันว่าได้รับความสนใจมากสุดในฤดูกาล ของเกม ลาลีกา ซึ่งก็คือเกม เอล กลาซิโก้ การพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด 2 ทีมคู่ปรับตลอดกาล 

     จอมหนึบเลือดสเปน ชี้ว่าไฮไลท์หนึ่งที่ถูกจับตามองคือการประชันฝีเท้าของ 2 ผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกเวลานี้อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยความเห็นส่วนตัวแล้ว เรน่า มองว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบกว่า โรนัลโด้ 

     บาร์เซโลน่า ดูจะได้เปรียบกว่าเล็กน้อยนะ เขาได้เล่นในบ้านและผมรู้สึกว่าน่าจะมีหลายประตูเกิดขึ้นในเกมนี้ เป็นความรู้สึกที่สุดยอดกับการเล่นต่อหน้าแฟนบอลเหยียบ 100,000 คน จะเป็นแมตช์ที่ยากมากๆ แน่นอน 

     เมสซี่ และ โรนัลโด้ ต่างเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับว่าโคตรเทพทั้งคู่ แต่สำหรับผมแล้ว ผมยังมองว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบกว่า โรนัลโด้ นะ อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผม เราคงต้องรอดูกัน เรน่า กล่าว 


Lionel Messi Is A More Complete Player Than Cristiano Ronaldo - Liverpool Goalkeeper Pepe Reina 

     Reina has stated that Barcelona Lionel Messi is a more complete player than Real Madrid star Cristiano Ronaldo. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์