โบลตันเตรียมถกสัญญาใหม่เอลมานเดอร์!

 เอเย่นต์ส่วนตัวของ โยฮัน เอลมานเดอร์ ดาวยิงตัวเก่งของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ เข้าพบประธานสโมสร ฟิล การ์ทไซด์ เจรจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ

 ฟิล การ์ทไซด์ ประธานสโมสร โบลตัน วันเดอร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่าตนจะประชุมร่วมกับ เอเย่นต์ส่วนตัวของ โยฮัน เอลมานเดอร์ กองหน้าคนสำคัญของทีม เื่พื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ 

     สัญญาฉบับปัจจุบันของ เอลมานเดอร์ จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และจากฟอร์มอันร้อนแรงของหอกสวีดิช ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมออกจาก รีบ็อก สเตเดี้ยม ตลอดช่วงที่ผ่านมา 

     ชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล 5:1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เอลมานเดอร์ กดไป 2 ประตูทำให้จนถึงตอนนี้ เจ้าตัวทำไปแล้ว 8 ประตูนำเป็นดาวซัลโวร่วมของลีก เป็นหนึ่งในนักเตะที่คาดหมายว่าจะเนื้อหอมสุดคนหนึ่งสำหรับช่วงตลาดซื้อเปิดตัวรอบที่จะถึงเดือนมกราคมนี้ 

     การ์ทไซด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ สัญญาของเขา (เอลมานเดอร์) จะสิ้นสุดช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเราจะยายามลงนามในสัญญาใหม่กับเขา ผมจะประชุมกับตัวแทนของเขาวันพุธนี้ 

     ผมถูกถามเกี่ยวกับช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ผมบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะขายผู้เล่น เพราะว่าทีมจากแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเข้ามาหาเรา พวกเขายินจ่ายเงินแพงๆ เพื่อผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ แต่ผมไม่ได้บอกซักหน่อยว่าผมจะขาย 

     เราไม่ได้อยู่ตรงจุดที่ว่าเราจะขายนะ ผมหมายถึงว่าถ้ามีใครเข้ามาพร้อมด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจแล้ว เราจะพิจารณา เราไม่แตกต่างจากทีมอื่น เราทำธุรกิจ ถ้ามีใครยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ เราก็ยินดี 

     พวกเราไม่ได้เหมือนกับ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขามีทุนมหาศาล แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่แตกต่างคือเรามีเจ้าของสโมสรซึ่งรักในกีฬาฟุตบอล การ์ทไซด์ กล่าว 


Trotters plan Elmander talks 

     Bolton Wanderers chairman Phil Gartside will meet Johan Elmander agent on Wednesday to discuss a new contract for the striker. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์