เรือใบดึงโอเวนเสริมหอก

สเวนเตรียมขอทักษิณช้อป สิงโตคำรามไม่ออกไร้เทอร์รี่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมอ้อนขอ “เสี่ยแม้ว” พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรชาวไทย ให้อนุมัติเงินประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) เพื่อนำไปซื้อ ไมเคิล โอเวน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด กำลังมีปัญหากับ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือของนิวคาสเซิล

ในเรื่องขัดคำสั่ง “บิ๊กแซม” ไปลงเล่นให้ทีมสิงโตคำราม ทั้ง ๆ ที่เพิ่งผ่าตัดไส้เลื่อน ทำให้ อีริคส์สัน หวังจะฉวยโอกาสนี้คว้าตัวดาวยิงร่างเล็กมาร่วมทีม เพราะเขามีความสัมพันธ์อันดีกับ โอเวน ในช่วงที่คุมทีมชาติอังกฤษ และยังเตรียมให้ค่าเหนื่อยถึง 110,000 ปอนด์ (ราว 7.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจ โอเวน ด้วย

สิงโตป่วน “เจที”ส่อผ่าเข่าอาจอดบู๊หมี

“สิงโตคำราม” อังกฤษ เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่ออาจจะไม่สามารถใช้งาน จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 รอบคัดเลือก นัดชี้ชะตา ที่จะต้องไปเยือน “หมีขาว” รัสเซีย ถึงกรุงมอสโก ในวันพุธ 17 ต.ค. นี้ หลังจากที่จอมแกร่งจาก “สิงห์สำอาง” เชลซี อาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า

“เจที” ที่มีอาการเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตกอยู่ด้วย เจ็บเอ็นหัวเข่าระหว่างการซ้อม และยังต้องรอดูผลการสแกนอีกครั้งว่า อาการของเขาหนักแค่ไหน ซึ่งถ้าหากปรากฏว่าเจ็บหนัก สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่น่าจะเสี่ยงส่งเขาลงสนามแน่ เพราะอาจจะทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องจ่ายเงินชดเชยก้อนโตแก่ เชลซี ถ้าเกิดส่งลงเล่นแล้ว เทอร์รี เจ็บยาวขึ้นมา

“อุสมานอฟ”หวังซื้อหุ้นปืนจากคนตาย !

อลิเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียน ที่กำลังหวังฮุบสโมสรอาร์เซนอล หน้าเลือดสุดขีด เมื่อตกเป็นข่าวเตรียมซื้อหุ้นของทีมปืนใหญ่จากบรรดาผู้ถือหุ้นรายย่อยที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่ามีอยู่ประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ โดยตอนนี้ อุสมานอฟ มีหุ้นอยู่ในมือ 23 เปอร์เซ็นต์ และต้องการอีกแค่ 2 เปอร์เซ็นต์ เขาก็จะกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ทำให้เขาพร้อมจะทำทุกทางเพื่อซื้อหุ้นเพิ่มให้ถึงเป้าหมาย

“เดอะ ซัน” อ้างแหล่งข่าวว่า

“เมื่อพูดถึงสโมสรอย่าง อาร์เซนอล มีคนมากมายที่เป็นเจ้าของหุ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ มานานหลายปี เมื่อพวกเขาเสียชีวิต มันเป็นไปได้ทั้งหุ้นจะตกเป็นของคนอื่น และพวกเขายังมีชื่อเป็นเจ้าของหุ้นอยู่ ผมมั่นใจว่า อุสมานอฟ จะยื่นข้อเสนอที่สุดงามแก่คนที่อาจจะไม่สนใจมันมากเท่าไหร่”

สื่อปูด “ลิตเติลลี” จ่อโดนโบลตันเด้ง

แซมมี ลี ผู้จัดการทีมร่างเล็กของ “เดอะ ทรอตเตอร์ส” โบลตัน ส่อเค้าเป็นกุนซือรายต่อไป ของพรีเมียร์ชิพที่จะต้องหลุดจากตำแหน่ง หลังจากที่บรรดาสื่อระดับคุณภาพในอังกฤษทั้ง “เดอะ ไทม์ส”, “การ์เดียน” และ “เดลี เทเลกราฟ” ต่างฟันธงว่า “ลิตเติลลี” กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันสุดขีด และล่าสุด แกรี สปีด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ก็ขอลาออกจากการทำหน้าที่เป็นโค้ชของทีมแล้ว

นอกจากเป็นผู้เล่นแล้ว สปีด ยังได้รับมอบหมายจาก ลี ให้ทำหน้าที่เป็นโค้ชด้วย แต่ล่าสุด อดีตกองกลางทีมชาติเวลส์ ได้ขอลาออกจากตำแหน่งโค้ชด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งถึงแม้ ลี จะยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว แต่ก็เชื่อว่าจะทำให้เขาพบกับความกดดันหนักขึ้นอีก และ “เดอะ ไทม์ส” ถึงกับคาดการณ์ด้วยว่า ถ้าหาก ลี ออกไป ตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมแทนคือ พอล จีเวลล์ อดีตกุนซือวีแกน และ อาเดรียน บูธรอยด์ อดีตบิ๊กบอสวัตฟอร์ด

“ดินโญ”เชียร์“กากา”ซิวแข้งแห่งปี

โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลนา เปิดเผยว่า เขาสนับสนุนให้ กากา ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติของเอซี มิลาน คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในปีนี้ หลังจากที่ ฟีฟ่า เพิ่งเปิดโผรายชื่อ 30 นักเตะ ที่มีลุ้นคว้ารางวัลออกมา และปรากฏว่าทั้ง โรนัลดินโญ และ กากา ต่างมีชื่อติดโผอยู่ด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์