เมสซี่แฮตทริค!บาร์ซ่ายิงอัลเมเรียสยอง8:0

เมสซี่แฮตทริค!บาร์ซ่ายิงอัลเมเรียสยอง8:0

ลีโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสามประตู, โบยาน เบิ้ลสอง!! ก่อนที่ บาร์ซ่า บุกไปยิงอัลเมเรีย แบบไร้ทางสู้กระจุย 8:0



ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2010-11
วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2553


อัลเมเรีย 0:8 บาร์เซโลน่า

สนาม : เมดิเตอร์ราเนออส
ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ รูบินอส เปเรซ
ผู้ทำประตู : [0:1]ลีโอเนล เมสซี่ น.17, [0:2]อังเดรส อิเนสต้า น.19, [0:3]ซานติเอโก้ อคาเซียเต้(เข้าประตูตัวเอง) น.27, [0:4]เปโดร น.53, [0:5]ลีโอเนล เมสซี่ น.57, [0:6]โบยาน เคอร์กิซ น.62, [0:7]ลีโอเนล เมสซี่ น.67, [0:8]โบยาน เคอร์กิซ น.73


เริ่มเกมมาได้ 3 นาที บีญ่า ก็เกือบจะพังประตูแรกให้กับบาร์เซโลน่า ในจังหวะที่เขาทำชิ่งกับเพื่อนจนหลุดเข้าในกรอบเขตโทษก่อนที่จะซัดด้วยขวาทันที จังหวะแรกติดบล็อกของนายทวาร ได้ตามซ้ำดาบสองก็แฉลบกองหลังบอลไหลผ่านหน้าประตูหลุดออกหลังไป

นาที 17 เมสซี่ ทำชิ่ง 1-2 กับบีญ่า ก่อนที่จะตามบอลไปแล้วซัดจากนอกกรอบทันที บอลพุ่งเสียบขวาผ่านมือของ ดิเอโก้ อัลเวส ที่พุ่งยังไงก็ไม่ทัน บาร์ซ่านำ 1:0

อีกแค่ 2 นาทีต่อมา บาร์เซโลน่า ก็ทำประตูนำห่างไปอีกชนิดที่รวดเร็วทันใจ จากจังหวะที่ทำเกมขึ้นทางซ้ายเป็น อิเนสต้า ที่เติมไปตบบอลเข้ากลางเขตโทษ กองหลังของอัลเมเรียพยายามสกัดให้พ้น แต่บอลกลับย้อนไปเข้าทาง อิเนสต้า ที่วิ่งขึ้นไปแปเต็มตีนสวน ดิเอโก้ อัลเวส เสยตาข่าย 2:0

นาที 27 ท่าทางเกมนี้จะไหลยาวซะแล้วสำหรับอัลเมเรีย หลังถูกบาร์เซโลน่า กดดันต่อเนื่องและก็มาพลาดกันเองในจังหวะที่ แม็กซ์เวลล์ เติม ขึ้นทางซ้ายแล้วตบบอลเลียดเข้ากลาง อคาเซียเต้ พยายามจะสกัดแต่จังหวะไม่ดีเลยทำให้กลายเป็นจิ้มบอลเข้าประตูตัวเองไปซะอย่างนั้น 3:0

นาที 35 บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างแบบไกลลิบตาจากจังหวะที่ ฟอนตาส ปราการหลังดาวรุ่งของบาร์ซ่า ทิ้งบอลยาวไปให้กับ เปโดร หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ ซึ่ง ดิเอโก้ อัลเวส ลังเลไม่ยอมพุ่งออกมาบล็อกตั้งแต่จังหวะแรก ทำให้โดนยิงสวนเข้าไปไม่มีเหลือ 4:0

นาที 37 เมสซี่ ก็ทำร้ายผู้รายงานผลด้วยการมาทำประตูที่ 5 อย่างเร็วเลยในจังหวะที่ เปโดร หลุดเข้าในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนที่จะหลอกหนึ่งจังหวะไหลให้กับ เมสซี่ ที่วิ่งเติมขึ้นมาแปเน้นๆ จังหวะแรกติดเซฟ แต่ก็ตามเข้าไปซ้ำดาบสองได้ไม่มีเหลือ 5:0 จนหมดครึ่งทาง

มาในครึ่งหลังจนนาที 62 บาร์ซ่า ก็ยิงครึ่งโหลจนได้ในจังหวะที่จ่ายบอลกันหน้าประตูจนหลุดไปถึง เมสซี่ ที่ไหลต่อให้ โบยาน เบียดพาบอลลากผ่านกองหลังของอัลเมเรีย เข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วจิ้มสวน ดิเอโก้ อัลเวส ให้บอลค่อยๆ ไหลเข้าประตูไปแบบนิ่มๆ 6:0

นาที 67 กลายเป็นคดีฆาตกรรมของแท้แล้วสำหรับอัลเมเรีย ที่โดนทางบาร์เซโลน่า ถล่มไปถึง 7:0 จากประตูแฮทริกของเมสซี่ ที่วิ่งตามเข้าไปซ้ำลูกยิงไกลของ บีญ่า ที่ ดิเอโก้ อัลเวส ปัดออกมาเข้าไปตุงตาข่ายง่ายๆ

นาที 73 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูที่ 8:0 จากจังหวะการไหลทะลุช่องของ เมสซี่ ให้กับ โบยาน หลุดเข้าไปล่อเป้า ดิเอโก้ อัลเวส ไม่มีเหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมบาร์เซโลน่า เอาชนะอัลเมเรีย ไปแบบเละเทะ 8:0 คว้า 3 คะแนนกลับบ้าน



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อัลเมเรีย ระบบ 4-2-3-1
ดิเอโก้ อัลเวส, ซาติเอโก้ อคาเซียเต้, คาร์ลอส การ์เซ๊ย บาดิอาส, เอร์นาน เบร์นาร์เดโญ่, มิเกล อังเคล โคโรน่า, มิเชล, ฟาเบียง วาร์กาส, โฆเซ่ ออร์ติซ, โมเดสเต้ เอ็มบามี่, เฮน็อค กอยตอม, ปาโบล ปิอัตติ

บาร์เซโลน่า ระบบ 4-3-3
วิคตอร์ บัลเดส, ฟอนทาส, คาร์เลส ปูโยล, แม็กซ์เวลล์, ดาเนียล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, อังเดรส อิเนสต้า(เกอิต้า น.45), ชาบี้(ทิอาโก้ น.45), เปโดร(โบยาน น.56), ดาวิด บีญ่า, ลีโอเนล เมสซี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์