วู้ดส์เผยเหตุเล่นทวิตเตอร์เพราะอยากติดต่อแฟนๆ

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก ชาวเมืองลุงแซม สร้างความฮือฮา หลังหย่าขาดกับอดีตภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน ด้วยการเข้ามาเล่น "ทวิตเตอร์" 


เผยหลังโพสต์ข้อความแรกเพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมง ก็มีผู้เข้ามาติดตามมากกว่า 30,000 คนเลยทีเดียว เจ้าตัวแจงเหตุตัดสินใจเข้ามาเล่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ แค่อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด ในช่วงเวลาที่พบกับความยากลำบากเมื่อปีก่อน 

     ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวสหรัฐอเมริกา ที่มีเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์ จนต้องหย่าขาดกับอดีตภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน ดอดเข้ามาเล่น "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อที่จะกลับมาติดต่อกับบรรดาแฟนๆ จำนวนมากของตัวเอง ด้วยการโพสต์ข้อความแรกว่า "เป็นอย่างไรบ้างทุกคน ในที่สุดผมก็ตัดสินใจลองใช้ ทวิตเตอร์ ซะที" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้คนแห่กันเข้ามาติดตามดูชมมากกว่า 30,000 คน ภายในเวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงเลยทีเดียว 
 
     ภายหลังมีข้อความแสดงการต้อนรับจากแฟนๆ ด้วยอัตราเฉลี่ยมากกว่า 200 คนต่อนาที วู้ดส์ ก็ได้เขียนตอบรับอีกว่า "ใช่แล้ว ผมเองแหละ ผมคิดว่า ผมชอบ ทวิตเตอร์ ซะแล้วสิ พวกคุณช่างน่าทึ่งเหลือเกิน ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้แก่กัน" 
 
     การเข้ามามีส่วนร่วมในเว็บไซต์ชื่อดังของยอดโปรวัย 34 ปี ได้สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ ฝ่ายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวมักจะแสดงท่าทีต้องการความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ นับตั้งแต่เกิดคดีซุกกิ๊กสะท้านโลกเมื่อปลายปีก่อน โดยคาดว่าอีกไม่นาน "ทวิตเตอร์" ของ "พญาเสือ" มีหวังทำสถิติมีผู้ติดตามเหนือกว่าเพื่อนนักกอล์ฟอย่าง เอียน พูลเตอร์ และ สจ๊วร์ต ซิงค์ ที่มีแฟนๆ ติดตามรายละเกิน 1 ล้านคน ค่อนข้างแน่ 
 
     พร้อมกันนั้น วู้ดส์ ยังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ไมค์ แอนด์ ไมค์" ทางสถานีกีฬา อีเอสพีเอ็น โดยพูดถึงเหตุผลของการตัดสินใจเข้ามาเล่น "ทวิตเตอร์" ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องของเวลา โดยปกติแล้วผมจะติดต่อกับแฟนๆที่ดีกับผมอย่างเหลือเชื่อมาตลอดปี ผมต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ช่วงเวลาที่ค่อนข้างตกต่ำ แต่ผมก็แค่ต้องการจะพูดคำว่าขอบคุณกับพวกเขา และก็อยากที่จะกลับมาติดต่อกับพวกเขาอีกครั้งเท่านั้นเอง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์