อัลเลกรีฉุนเหยินน้อยเที่ยวดึกส่อดร็อปซดม่วง

โรนัลดินโญ่ จอมทัพชื่อดัง เอซี มิลาน ระเริงแสงสีหนักไปหน่อยจนลืมดูเวลา ปาเข้าไปตี 2 แล้วยังไม่หลับไม่นอน ส่อแววโดน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนหนุ่ม จับนั่งก้นด้านอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้ง เกมดวลเกือก ฟิออเรนติน่า วันเสาร์นี้ 

     โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน สังกัด เอซี มิลาน จ่าฝูงเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจต้องนั่งบนม้านั่งสำรองต่อไปอีกแมตช์ ในเกมฟาดแข้ง ฟิออเรนติน่า วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ที่สนาม ซาน ซิโร่ หลังจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือทอง ออกโรงวิจารณ์อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า เที่ยวลืมเวลา จนออกจากบาร์ราว 02.00 น.เช้าวันใหม่ จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     อัลเลกรี ซึ่งปล่อยให้จอมทัพแซมบ้า นั่งตบยุงบนม้านั่งสำรอง ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ที่เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แม้เจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้วก็ตาม กล่าวว่า "มันไม่ใช่เวลาที่นักกีฬายังไม่หลับไม่นอน"
 
     ดาวเตะมากพรสวรรค์ ลงสนามให้ทีมชาติบราซิล ในเกมกระชับมิตร นัดพ่าย อาร์เจนตินา 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนกลับมายังเมืองมิลาน และถูกจับภาพได้ว่า อยู่ในบาร์แห่งหนึ่งหลังจากนั้น 1 วัน
 
     ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ตอบคำถามที่ระบุว่า "เหยินน้อย" จะถูกปรับหรือเปล่าว่า "มิลาน จัดการประเด็นนี้ภายในสโมสร มันไม่ใช่เรื่องของพวกคุณ (นักข่าว)"
 
     อย่างไรก็ดี โอกาสในการลงสนามของ โรนัลดินโญ่ ยังคงมีเพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี จะไม่ได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บต้นขาตึง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์