มันโช่โวไม่กดดันโดนเด้งตามรอยฮิวจ์ส

โรแบร์โต้ มันชินี่

        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถียงคอเป็นเอ็น ปรับปรุงทัพ เรือใบสีฟ้า แกร่งขึ้นกว่าสมัย มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนก่อนเยอะ ยันไม่กังวลเจอปัญหาปืนฝืด เพราะสร้างโอกาสได้มากมาย แต่โชคไม่ดีที่ส่งลูกบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่ได้มากเท่านั้น

     
โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ทัพ เรือใบสีฟ้า พัฒนาขึ้นเยอะกว่าเมื่อปีก่อน แม้จะสามารถเก็บได้เพียง 22 คะแนน จากการลงเล่น 13 เกม ซึ่งเท่ากับตอนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ ทำได้ ก่อนโดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 1 เดือนถัดมาก็ตาม
 
     โค้ชชาว อิตาเลียน กล่าวก่อนนำทีมพบ ฟูแล่ม ซึ่งมีเทรนเนอร์ชาวเวลส์คุมทัพอยู่ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ว่า เราพัฒนาทีมของเราขึ้นมาเยอะ เราชนะเกมนอกบ้านหลายเกม เราอยู่อันดับ 4 มีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 2 คะแนน เราต้องดูกันอีกครั้งตอนจบฤดูกาล เราจะผ่านเข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และบางทีเราจะคว้าแชมป์บางรายการ วันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมระหว่าง ฟูแล่ม กับ ซิตี้ ไม่ใช่ ฮิวจ์ส กับ มันชินี่
 
     พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยังยอมรับว่า ตนผิดหวังที่ทีมไม่สามารถทำประตูได้มาก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด โดยชี้ว่า พวกเรามีโอกาสยิงประตู 17 ครั้งในครึ่งหลัง (เกมลีกที่เสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราสร้างโอกาสทำประตูได้ ปัญหาจะมีก็ต่อเมื่อพวกเราไม่มีโอกาสทำประตูมากกว่า   
 
     นัก เตะที่ มันชินี่ คิดว่าจะเป็นกุญแจสำคัญทำให้ เดอะ ซิติเซ่นส์ กลับมายิงประตูถล่มทลายได้ในอนาคตคือ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน แต่เจ้าตัวกลับต้องชดใช้โทษแบน 3 เกม จากการโดนไล่ออกในเกมลีกที่บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเหมาซัด 2 ประตูไปก่อนหน้านั้น
 
     โค้ชวัย 45 ปี พูดถึงลูกทีมคนเก่งว่า เขาต้องเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจ เขาต้องคิดถึงการเล่น หาก มาริโอ ลงสนาม เขาก็สามารถยิงประตูได้ทุกเกม หาก มาริโอ ไม่พูดกับผู้ตัดสิน คิดแต่ทำหน้าที่ของตัวเองไป เขาก็สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในสนามได้
 
     สุดท้าย อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ป้องปากขำกับข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ที่ลงรูป บาโลเตลลี่ รับประทานอาหารมื้อค่ำกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน จนนำไปสู่ข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจย้ายกลับไปค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี ทั้งที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสรดังแดนผู้ดี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
     มาริโอ ต้องเริ่มลงเล่นก่อนที่เขาจะย้ายออกไป เขาเพิ่งลงเล่นแค่ 2 เกม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของเขา เขายังอายุน้อยมากๆ มันโช่ ทิ้งท้ายแบบติดตลก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์