บริษัทแดนภารตะฮุบกุหลาบเรียบร้อย

        แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตกลงขายให้กับ เวนคิส กลุ่มบริษัทผู้ค้าสัตว์ปีกยักษ์ใหญ่ของอินเดียเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังสามารถตกลงกันได้ที่จำนวนเงินเป็นจำนวน 1,104 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวน 99.9 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร

     จาก แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่า บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรได้ขายหุ้นจำนวน 99.9 เปอร์เซ็นต์ให้กับบริษัท เวนคิส ประจำกรุงลอนดอน ที่เป็นบริษัทจัดตั้งขึ้นมาใหม่ โดยมีครอบครัว ราโอ จากประเทศอินเดียเป็นเจ้าของ โดยเผยว่า บอร์ดบริหารของสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และบริษัท แอธเลติก จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศในวันนี้ (วันศุกร์) ว่าเกี่ยวกับการขายหุ้นของบริษัทการลงทุน บีอาร์เอฟซี จำกัด (ที่มีบริษัทชำระหนี้สิน แจ็ค วอล์คเกอร์ 1987 เป็นเจ้าของโดยทางอ้อม) ที่ถืออยู่เป็นจำนวน 99.9 เปอร์เซ็นต์ ให้กับบริษัท เวนคิส ประจำกรุงลอนดอน 
 
     ภายหลัง เวนคิส สามารถบรรลุข้อตกลงเป็นจำนวน 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,104 ล้านบาท) หรือ 17.17 เพนนี ต่อหุ้น พอล เอเกอร์ตัน-เวอร์น่อน ประธานของบริษัท แจ็ค วอล์คเกอร์ ก็ได้เผยว่า เราพอใจมากที่ขายหุ้นของ โรเวอร์ส ให้กับครอบครัว ราโอ เรารู้สึกประทับใจกับความกระตือรือร้นที่มีต่อสโมสรของพวกเขา รวมไปถึงการวางแผนของพวกเขา ความคิดในการลงทุนเพื่อการพัฒนา
 
     อีก ทั้งมันยังส่งเสริมความหวังของพวกเขา และการมีส่วนร่วมเพื่อที่จะปกปักรักษามรดกที่ทำสืบทอดต่อกันมาของ แจ็ค วอล์คเกอร์ เห็นได้ชัดว่าเราพอใจที่สโมสรจะได้รับการสานงานต่อด้วยการเป็นกิจการของครอบ ครัว และการบริหารที่ โรเวอร์ส จะยังคงนำโดย จอห์น วิลเลี่ยมส์ ต่อไปไม่มีการเปลี่ยนแปลง เวอร์น่อน กล่าวในที่สุด






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์