จีนัสมั่นใจไก่บุกคว่ำปืนได้

เจอร์เมน จีนัส

        เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจทีมจะบุกชนะ อาร์เซน่อล ในศึกดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ หลัง ไก่เดือยทอง เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง พร้อมชี้จะเป็นนัดที่สำคัญที่สุดทั้งสำหรับนักเตะและแฟนบอล

     สเปอร์ส หวังบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล เพื่อลดช่องว่างจากคู่แข่งลงและลุ้นติดใน 4 อันดับแรก และการไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ถือเป็นการเริ่มต้นช่วง 7 วันที่สำคัญของ ไก่เดือยทอง ซึ่งพวกเขามีเกมฟาดแข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน คู่แข่งจากเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ รวมทั้งเกมพบกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย และ จีนัส ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกับ 3 เกมสำคัญที่รออยู่
 
     มันไม่มีช่วงเวลาไหนสำคัญกับเรามากไปกว่านี้อีกแล้ว 3 เกมหน้าของเราเป็นการเจอกับ อาร์เซน่อล, แวร์เดอร์ เบรเมน และ ลิเวอร์พูล และทุกคนในทีมก็เฝ้ารอเกมเหล่านั้นอย่างใจจดจ่อ ทุกคนตื่นเต้นและฝึกซ้อมหนักในสัปดาห์นี้ก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล เราผิดหวังในเกมกับ โบลตัน เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ แต่เรากลับมาได้ในเกมกับ แบล็คเบิร์น และเราก็มั่นใจเต็มที่ว่าจะสามารถคว้าผลการแข่งขันได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล
 
     เรากลับมาเล่นเกมรุกและยิงประตู และเรารู้สึกว่าเราสามารถไปเยือน อาร์เซน่อล และเปิดเกมเข้าใส่พวกเขา มันเป็นลอนดอนดาร์บี้แมตช์และการไปเยือน อาร์เซน่อล ก็ไม่มีอะไรใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้วสำหรับนักเตะและแฟนบอลของเรา จีนัส กล่าว
 
     ดาวเตะชาวอังกฤษ ยอมรับว่าเป็นงานหนักสำหรับการเจอกับ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะ ซามีร์ นาสรี่ และ เชส ฟาเบรกาส 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง ถือเป็นผู้เล่นอันตรายที่สุดสำหรับแนวรับของ สเปอร์ส พร้อมหวังว่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้เพื่อแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับร่วมเมืองในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ซีซั่นนี้

 
     อาร์เซน่อล เป็นทีมคุณภาพและจากที่ได้ดู นาสรี่ ที่เล่นให้ ฝรั่งเศส ในเกมกับ อังกฤษ เขาแสดงให้เห็นว่าอยู่ในฟอร์มที่ดี และแน่นอน ฟาเบรกาส เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมและ 2 คนนี้ก็เป็นนักเตะสำคัญมากของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เรามีคุณภาพมากมายและมีผู้เล่นที่มีอิทธิพลในทีมเช่นกัน ผมมั่นใจพวกเขาได้ดูเราเล่นและรู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้ 

     ผมยิงได้ 2-3 ประตูในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ และผมก็มีประตูแห่งความทรงจำในการเจอกับพวกเขา แต่ผมอยากมีความทรงจำของการเป็นผู้ชนะมากกว่า พวกเขาชนะเราในคาร์ลิ่ง คัพ ต้นฤดูกาลนี้หลังจากต่อเวลาพิเศษ เกมนี้ทำให้เรามีโอกาสแก้ตัวและเราจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อให้แฟนบอลมี ความสุข
จีนัส กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์