สแตนโกวิชหนุนราฟาคุมงูใหญ่ต่อไป

เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ยังเชื่อมั่นในตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ให้คุมทีมต่อไป และยืนยัน ทุกคนทำงานหนักเพื่อทีม แม้บางทีผลลัพธ์อาจไม่ออกมาอย่างที่ต้องการ แต่เรียกร้องแฟนๆ ให้ตัดสินผลงานในตอนท้ายฤดูกาล

     เดยัน สแตนโกวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมาให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน หลังจากพาทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร นับตั้งแต่เข้ามานั่งแท่นคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  
     มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย เชื่อว่า การประเมินผลงานของทีมจะต้องทำตอนจบฤดูกาล โดยกล่าวกับ "คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี ว่า "เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานหนักเพื่อสโมสร ถ้าสโมสรเลือกเขา (เบนิเตซ) พวกเขาคงไม่ได้เลือกเพราะความโก้เก๋ ทุกคนในทีมลงสนามและทุ่มเทเต็มที่ เมื่อผลลัพธ์ไม่น่าพอใจ ผู้คนจะเชื่อว่าเราขาดความกระหายชัยชนะ แต่เมื่อผ่านไปเรื่อยๆ จะมีความมานะอุตสาหะที่พิสูจน์ว่าผู้คนคิดผิด"
  
     ห้องเครื่องวัย 32 ปี กล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าเรามีความกระหายมากกว่าฤดูกาลที่แล้วเสียอีก แต่เมื่อเราพูดในอิตาลี สิ่งต่างๆ จะส่งผลออกมาในตอนจบ ตอนนี้เราอยู่ในเดือนสำคัญที่จะปิดท้ายการแข่งขันของปีที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ ตลอดไป ฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลงไม่ต่างกับชีวิตจริง สิ่งสำคัญคือต้องพร้อมตอบสนองในด้านบวก"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์