ครานชาร์เปรยย้ายทีมถ้าสำรองดักดาน

นิโก้ ครานชาร์ ห้องเครื่องของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยอนาคตอยู่ในมือต้นสังกัด เพราะมีสัญญาถึงปี 2013 แต่ไม่มีความสุขแน่ถ้ายังเป็นตัวสำรองตลอดศกแบบนี้ ยอมรับ หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ไม่งั้นคงจะไม่มีทางเลือกนอกจากย้ายทีม 

    นิโก้ ครานชาร์ จอมทัพชาวโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปรยว่า เขาอาจต้องย้ายทีมแบบไม่มีทางเลือก เหตุก่อนนี้เป็นตัวหลักของทีม แต่ตอนนี้กลายสภาพเป็นตัวสำรองแบบแทบไม่ได้ลงสนาม เกมเดียวที่ได้เป็นตัวจริงคือแมตช์แพ้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 ซึ่งเล่นไม่ดี และเล่นไม่จบเกม จากนั้นก็เป็นตัวสำรอง ไม่ได้เล่นเลยตลอด 2 เกมหลังสุดที่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ ตามด้วยชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
  
     กองกลางตัวสร้างสรรคค์เกม กล่าวว่า "แน่นอน ผมต้องรอดูท่าทางของ ท็อตแน่ม ก่อน แต่หากดูจากตอนนี้ การย้ายทีมดูไม่ห่างไกลเท่าไหร่ ผมไม่ได้โกรธ หรือ ผิดหวัง ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆ ที่ สเปอร์ส จะดีขึ้น แต่หากไม่เป็นแบบนั้น ผมก็ต้องมองหาทีมใหม่ที่ผมจะสามารถเล่นอย่างสม่ำเสมอได้ ผมไม่อยากใช้เวลาเป็นปีหมดไปกับการนั่งสำรอง เพราะผมรักฟุตบอล นี่นแหละผมถึงได้ไม่แฮปปี้เมื่อไม่ได้เล่น"
  
     ครานชาร์ มีสัญญากับทีมถึงปี 2013 และ ซลัตโก้ ครานชาร์ พ่อของเขา ซึ่งเป็นโค้ชทีมชาติมอนเตเนโกร บอกว่าลูกชายเขาจะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ "นิโก้ ได้รับข้อเสนอ 2 ฉบับ จากที่ อิตาลี กับ อังกฤษ ผมบอกไม่ได้ว่าทีมไหน เพราะมันจะส่งผลเสียต่อการเจรจาได้ เขาจะย้ายแน่ๆ เดือนมกราคมนี้ นิโก้ จะไม่ได้เป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม อีกต่อไป มันเป็นการตัดสินใจของเขา ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งสำรอง มันลดทอนคุณค่าของเขา" 
  
     ถ้าหาก ครานชาร์ ยืนยันย้ายทีมจริงๆ เขาก็คงไม่ต้องรอนาน เพราะเชื่อว่ามีหลายทีมพร้อมดึงเขาไปเล่นด้วย ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขาก็อาทิ เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล, ลิเวอร์พูล, โมนาโก, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ เฟเนร์บาห์เช่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์