หงิกยังมองโลกในแง่ดีแม้สิงโตพ่ายตราไก่

ฟาบิโอ คาเปลโล่


ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกยังคงมองโลกในแง่ดี แม้ว่าอังกฤษจะแพ้ให้กับฝรั่งเศสไป 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเขาเฝ้ารอที่จะดูว่าเกมนัดนี้จะส่งผลกับบรรดานักเตะตัวอนาคตของทีมอย่างไรบ้าง

เมื่อตัดเรื่องผลการแข่งขันออกไป เกมนัดนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสในการลงสนามของบรรดานักเตะดาวรุ่ง และนักเตะหน้าใหม่ โดยเฉพาะแอนดี้ แคร์โรลล์ที่คาเปลโล่มองว่าเป็นอนาคตของชาติเลย

“นี่เป็นทีมชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะเลือกได้ในตอนนี้แล้ว” เขากล่าวกับ BBC Radio Five Live

“ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับอนาคตนะที่จะมาดูว่าบรรดาดาวรุ่งทำได้ดีแค่ไหน มีเพียงเกมแบบนี้เท่านั้นแหละที่คุณจะมานั่งประเมินพวกเขาได้ ดูว่าพวกเขาทำอะไรได้”

“มันสำคัญที่เราจะมาดูระดับของพวกเขา ผมเองติดตามพวกเขามาระหว่างการแข่งพรีเมียร์ ลีกอยู่แล้ว และคุณเองก็ต้องเข้าใจว่ามันจะเป็นยังไงเมื่อดาวรุ่งได้เล่นกับรุ่นพี่ ซึ่งดาวรุ่งเหล่านั้นจะได้ลงอีกทีในเดือนกุมภาพันธ์(เกมการแข่งของอังกฤษครั้งต่อไป)

“ทุกครั้งที่ผมอ่านหนังสือพิมพ์พวกเขาจะบอกว่า ‘เรียกดาวรุ่งไปสิ’ ‘ให้ดาวรุ่งลงสิ’ วันนี้ผมก็ทำอย่างนั้นแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าพวกคุณอยากคุยเรื่องผลการแข่งซะอย่างนั้น”

“ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไร เพราะพวกเราวิ่งกันหัวหมุน แต่ไม่ได้บอลกลับมาเล่น ส่วนในครึ่งหลังก็ถือว่าโอเค แต่ผมแฮปปี้กับแคร์โรลล์นะ เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี และเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษ”



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์