การพนัน มันไม่มีอะไรดีเลย

หนุ่มรง.เสียพนันบอลยิงตัวตายหนีหนี้


















ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนท
ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนท






หนุ่มโรงงาน เครียดผีพนันเข้าสิง เล่นเชลซีไว้เยอะ แพ้เละ เลยยิงตัวตายหนีหนี้พนันจดหมายลาตาย ระบุ การพนันไม่ทำให้ใครดีขึ้น



พ.ต.ต.สุศรันย์ ศรีบุญเจริญชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งมีชายยิงตัว ตายภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปสอบสวน พร้อม ด้วยแพทย์เวร ร.พ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าว พบชายนอน หงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน และที่บนหน้าอก พบปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดเดียวกัน 1 กระบอก วางอยู่ ภายในมีปลอกกระสุน 1 ปลอก ทราบชื่อผู้ตายคือ นายวิบูลย์ บุญเกลียว อายุ 30 ปี บนโต๊ะเครื่องแป้งพบจดหมายลาตาย จำนวน 1 แผ่น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 



ซึ่งในจดหมายเขียนถึง นาง กฤษฎี มวลสุข อายุ 30 ปี ภรรยา ที่อยู่กินด้วยกัน โดยในจดหมายเขียนในลักษณะ ขอโทษ บุคคลต่างๆ ในครอบครัวรวมทั้งเจ้าหนี้พนันบอล ที่ผู้ตายไม่ระบุชื่อ และขอให้ยกหนี้ให้ และในจดหมาย ยังเขียนอีกว่า การพนันไม่ทำให้ใครดีขึ้น ส่วนปืนที่ใช้ยิงตัวตาย ก็เป็นปืนที่ตนทำขึ้นเอง และใช้ยิงตัวเองเท่านั้น 



จากการสอบสวนนาง กฤษฎี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายเป็นสามีของตนอยู่กินกันมา 10 ปี มีลูก 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี เป็นคนชอบเล่นพนันบอล และชอบทีม เชลซี เป็นชีวิตจิตใจและเมื่อ สามวันก่อน สามีตนทุ่มเล่น เชลซี ไว้มาก แต่ก็มาแพ้แก่ซันเดอร์แลนด์ ทำให้สามีตน เสียใจ และบ่นว่าเสียพนันมาก และเครียดบ่นว่าอยากตาย และก่อนเกิดเหตุ นี้ช่วงเช้าตนเพิ่งกลับจากออก กะ จากที่ทำงาน และเมื่อเข้าที่พักก็พบกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์