เมสซี่ชี้ร่วมงานกับมูเป็นเรื่องยาก

 ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ชี้การเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่ยากมากๆ เหตุโค้ชโปรตุกีสเป็นคนพูดตรงเกินไป แต่ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรเป็นการส่วนตัวทั้งนั้น พร้อมหวังซัดตาข่ายทีมที่ เดอะ สเปเชี่ยล วัน คุมทัพเป็นหนแรกให้จงได้
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี เผยเมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า มันจะเป็นงานยากมากๆ ไม่ใช่เหรอ? ถ้า มูรินโญ่ มาที่ บาร์ซ่า เขาก็จะมีวิธีการพูดแบบอื่น ผมไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับ มูรินโญ่ ทั้งนั้น หรือขัดแย้งกับคนอื่นๆ ด้วย และผู้คนที่ทำงานกับเขาก็จะพูดดีมากๆ เกี่ยวกับ มูรินโญ่ และมันไม่ได้ทำให้ผมนึกว่ามันจะมีปัญหาอะไรเลย และผมก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น
 
     นอกจากนี้ เมสซี่ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2009 นั้น ยังหวังว่าจะเจาะตาข่ายทีมที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน เป็นครั้งแรกให้ได้ หลัง บาร์ซ่า มีคิวต้องเปิดรัง คัมป์ นู ทำศึก  เอล กลาซิโก้ แมตช์แรก กับ เรอัล ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้
 
     จนถึงตอนนี้มันยังไม่เคยเกิดขึ้นเลย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเกิดขึ้นในเกมที่พบกับ เรอัล มาดริด แต่ประตูที่ทำได้มันจะไม่ใช่การเผชิญหน้ากับ มูรินโญ่ มันเป็นการเจอกับ เรอัล มันจะทำให้ผมมีความสุขมากสำหรับฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเอง และสำหรับทีม มันไม่มีอะไรที่เป็นอย่างอื่นเลย หัวหอก ฟ้า-ขาว ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์