ฟานบอมเมลมั่นใจอเฟลลายไปโลดกับบาร์ซ่า

มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงหนุน อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกรุ่นน้องร่วมชาติ จะต้องประสบความสำเร็จกับการย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน จากความสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และคุ้นเคยกับระบบ 4-3-3 เป็นอย่างดี

     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่า อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์รุ่นน้องของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะไม่มีปัญหาการปรับตัวให้เข้ากับ สไตล์การเล่นของศึกลา ลีกา อย่างแน่นอน หากตัดสินใจย้ายเข้าร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า
  
     ฟาน บอมเมล เคยค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ระยะเวลาสั้นๆ ในฤดูกาล 2005-2006 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือบาร์ซ่า ไม่ว่าจะเป็นถ้วยลาลีกา หรือแม้กระทั่งโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาคว้ามาหมดแล้ว
  
     ดาวเตะมากประสบการณ์ เชื่อมั่นว่ารุ่นน้องร่วมชาติของตน จะไปได้ดีกับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เนื่องจากระบบการเล่นของทีมชาติฮอลแลนด์ กับบาร์ซ่า มีความใกล้เคียงกัน "ทางเทคนิคแล้ว อิบราฮิม เป็นนักเตะที่เก่งมาก และมีความเร็วสูง คุณภาพเรื่องเทคนิค และสภาพร่างกายของเขา จะทำให้เขาสามารถลงเล่นได้หลายบทบาท เขาเป็นนักเตะที่สามารถใช้เท้าได้ทั้ง 2 ข้าง ดังนั้นเขาจะสามารถลงเล่นในตำแหน่งทางซ้าย, ขวา หรือ ตรงกลาง"
  
     "การเล่นของทีมชาติดัตช์ นั้นคล้ายๆกับของบาร์เซโลน่า และอเฟลลาย รู้ดีว่าระบบ 4-3-3 นั้นมีดีอย่างไร ด้วยนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี และนักเตะบาร์เซโลน่าคนอื่นๆ  อเฟลลาย จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมนั้นได้อย่างแน่นอน" แข้งวัย 33 ปี สรุปทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์