สุดทน!เอเจขู่ย้ายหนีเรือใบ รับไม่ได้โดนจับนั่งสำรอง

ยุ่งซะแล้ว! ''เอเจ'' ขู่เตรียมชิ่งหนีรัง ''เรือใบ'' เหตุสุดทนกับบทบาทตัวสำรอง แจงจำเป็นต้องพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องเพื่ออนาคต พร้อมเผย มี ''กิ๊กซี่'',''ชิโนล่า'' เป็นไอดอลมาตั้งแต่วัยเยาว์


อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกโรงส่งคำขู่ไปถึง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ก็มีโอกาสไม่น้อยที่ตนจะตัดสินใจขอย้ายออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อหาโอกาสไปย้ายไปพัฒนาฝีเท้ากับสโมสรชั้นนำแห่งอื่นๆ ภายในอีกไม่ช้านี้


เอเจ เปิดใจผ่าน เดอะ ซัน เมื่อวันอังคาร ที่ 16 พ.ย. นี้ว่า มันเป็นเรื่องที่นักฟุตบอลทุกคนย่อมนึกถึง หากต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์แบบผม ผมรู้สึกผิดหวังสุดๆ เมื่อรู้ว่าไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสำคัญหลายๆ นัด มันทำให้ผมเกิดรู้สึกคันแข้งคันขาเป็นอย่างมาก แต่ผู้จัดการทีมเป็นคนที่ตัดสินใจในเรื่องนี้ เขาเน้นการโรเตชั่นทีมตลอดเวลา แต่ผมกำลังมีความมั่นใจสุดๆ และคิดว่าตนเองต้องการลงสนามก็แค่นั้นเอง เพราะผมต้องการได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอย่างต่อเนื่อง


พร้อมกันนี้ ปีกจอมเลื้อย วัย 23 ปี ซึ่งถูก เรือใบสีฟ้า ทุ่มเงินคว้าตัวมาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายในอนาคตของตนเองว่า อยากจะพัฒนาฝีเท้าไปให้ถึงในระดับเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาวิด ชิโนล่า อดีตปีกจอมทักษะของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นไอดอลและแรงบันดาลใจมาตั้งแต่เริ่มฝึกหัดวิชาลูกหนังมาตั้งแต่วัยเด็ก


ผมอยากเป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจแบบเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ชิโนล่า ซึ่งเป็นฮีโร่มาตั้งแต่วัยเด็ก พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจและต้นแบบในการเล่นฟุตบอลของผมเลยทีเดียว จอห์นสัน ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์