เบนโต้กระสันพาฝอยทองแก้มือกระทิง

เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส แสดงความต้องการที่จะคว้าชัยในเกมอุ่นเกือกที่ทีมของตนจะเปิดรังต้อนรับการมาเยือน "กระทิงดุ" สเปน แชมป์โลก วันพุธนี้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของทีมตน ให้โดดเด่นขึ้นมา 

     เปาโล เบนโต้ โค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมากล่าวว่า ทีมของตนพร้อมแล้วที่จะแก้มือกับทีมแชมป์โลก สเปน ในเกมกระชับมิตร ที่ ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ หลังโดน ดาบิด บีย่า ยิงประตูโทน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ 

     ขณะที่ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่านี่จะเป็นเกมที่ทั้ง 2 ทีมได้แสดงศักยภาพในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วม จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ฝ่าย เบนโต้ กลับมีความคิดคนละอย่าง ตั้งเป้าเอาจริง และอยากชนะ

     "พวกเราต้องการ เราต้องการลงไปเล่น พวกเราไม่อยากดู สเปน เล่น พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่เราต้องการที่จะใช้การแข่งขันนี้ให้เป็นประโยชน์ในการสร้างเอกลักษณ์ของพวกเรา มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่ปล่อยให้ สเปน เล่นในสไตล์ของพวกเขา เรามีแรงกระตุ้นสำหรับเกมนี้เต็มที่"

     ทางด้าน นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องการที่จะใช้แมตช์นี้ ลืมความล้มเหลวในเวิลด์คัพ ครั้งล่าสุด ที่เขาไม่ได้เล่น โดยกล่าวว่า "ในฐานะทีมเราอาจไม่ใช่ทีมที่ดีในโลก แต่ในฐานะกลุ่มหรือนักเตะ เราอยู่ในกลุ่มที่ดีที่สุด เราต้องการใช้ประโยชน์จากการเจอกับทีมที่ดีที่สุดแบบนี้ เพื่อแข็งแกร่งขึ้นไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์