เอเยนต์เผยบาร์ซ่าตกลงค่าตัวอเฟลลายเรียบร้อย

บรรดาสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" คงได้เฮกันลั่น ล่าสุด ร็อบ แยนเซ่น เอเยนต์คู่ใจ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกเนื้อหอม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คอนเฟิร์มแล้ว บาร์เซโลน่า ตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย 

     ร็อบ แยนเซ่น นายหน้าของ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ดัตช์ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนใกล้ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า เต็มทีแล้ว หลังจากที่ทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ดาวเตะวัย 24 ปี เข้าไปเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น 
 
     แยนเซ่น กล่าวว่า "มันต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะมีการตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะ ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงในขั้นสุดท้าย เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เราจะแจ้งให้สื่อและแฟนๆ ทราบข่าวผ่านทางเว็บไซต์ของเราอย่างแน่นอน"
 
     ขณะที่ อเฟลลาย ก็ยืนยันว่า ตนจ่อที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีม ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ในสีเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" จริง แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ โดยเจ้าตัวระบุว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่สโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวผม"
 
     "แน่นอนเลย ผมยินดีที่จะย้ายไปที่นั่นในเดือนมกราคม แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่เสร็จสมบูรณ์ มันกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ เราไม่สามารถพูดว่า ได้มีการตกลงกันเรียบร้อย ซึ่งผมกำลังรอให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงด้วยความอดทน" ปีกเนื้อหอมทีมชาติฮอลแลนด์ ตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์