ปูโยลปลื้มรับใช้บาร์ซ่าครบ500นัด

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่ลงสนามรับใช้สโมสรครบ 500 นัด หลังจากประเดิมเกมแรกเมื่อปี 1999 พร้อมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนมีโอกาสทำได้รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

     การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความภาคภูมิใจ ลังจากลงสนามให้สโมสรเป็นนัดที่ 500 ในเกมเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 32 ปี ปลาบปลื้มกับความสำเร็จส่วนตัวของเขา และกล่าวติดตลกว่ายังเหลือเวลาค้าแข้งอีกนาน "ผมเพิ่งจะผ่านมาครึ่งทางของอาชีพค้าแข้งเอง ผมแค่ต้องมีสมาธิในตอนนี้ ไม่ว่าผมจะได้เล่นอีกกี่เกม หรือผมจะเล่นไปได้อีกนานแค่ไหน ผมแค่พยายามพัฒนาขึ้นไปทุกๆ วัน และสนุกกับเกม ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นให้ทีมทีมนี้"

     ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 ยังเปิดเผยนักเตะที่เขาคิดว่ามีโอกาสจะเล่นให้ ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ครบ 500 นัด เช่นเดียวกับเขา "มีผู้เล่นหลายคนเลยที่ผมคิดว่าจะทำได้ (บิคตอร์) บัลเดส เข้าใกล้แล้ว, (อันเดรส) อิเนียสต้า ก็น่าจะทำได้ และพวกผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ลิโอเนล (เมสซี่), เซร์คิโอ (บุสเก็ตส์) หรือ เคราร์ด ปีเก้ จะทำได้เช่นกัน"

     ทั้งนี้ ปูโยล ลงสนามให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ครั้งแรกตอนที่อายุได้ 21 ปี ในเกมที่เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-0 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ปี 1999 และจากนั้นเป็นต้นมา เขาสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรได้ถึง 13 รายการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์