เฮนเดอร์สันหวังได้โอกาสช่วยสิงโตอุ่นตราไก่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันจะทำให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อมร่วมกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ และหวังว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ในวันพุธนี้ 

     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางอนาคตไกลของซันเดอร์แลนด์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่าเขาจะมีโอกาสประเดิมการเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ และทำผลงานได้ดี ในเกมอุ่นเครื่องที่จะเปิดเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 17 พ.ย.นี้ หลังจากได้รับการเรียกตัวสู่ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

     มิดฟิลด์วัย 20 ปี ได้รับการเรียกตัวจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะช่วยทัพ "แมวดำ" บุกไปพลิกล็อกเอาชนะ เชลซี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันถัดมา กล่าวว่า "บอกตามตรงว่าผมดีใจมาก มีข่าวลือมาว่าผมจะถูกเรียกตัว แต่ในใจของผม ผมมีสมาธิแต่เกมกับ เชลซี และพอผมได้รับข้อความตอนกลางคืน ผมก็ดีใจสุดๆ"

     "มันช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้น (ในเกมเมื่อวันอาทิตย์) แต่ผมต้องมีสมาธิในเกมกับ เชลซี และทำให้มั่นใจว่าเราทำงานอย่างหนัก และเดินเกมบุก และผมคิดว่าเราทำได้ มันเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับผมด้วยการถูกเรียกตัว รวมถึงผลการแข่งขันเมื่อวานนี้ด้วย แต่ผมต้องพยายามถ่อมตัวเอาไว้ และทำในสิ่งที่ผมกำลังทำ"

     เฮนเดอร์สัน เพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-19 ครั้งแรกไปเมื่อเดือน มี.ค.ปี 2009 ก่อนจะขยับมาเล่นให้ชุดยู-20 และยู-21 รายงานตัวเข้าแค้มป์เก็บ "สิงโตคำราม" ในช่วงค่ำวันอาทิตย์ แต่ในวันจันทร์เขาทำได้แค่ฟื้นฟูความฟิตจากเกมหนักที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเขารอคอยการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในวันอังคารที่ 16 พ.ย.นี้

     "ผมทำได้แค่เรียกความฟิตจากเกมเมื่อวานนี้เท่านั้น แต่ผมได้ดูการฝึกซ้อมเล็กน้อย และมันดูดีมาก ผมจะไม่รู้สึกเสียขวัญ ผมจะให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในเกม แต่ผมก็แค่ลงไป และพิสูจน์ว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมได้คุยกับ เบนตี้ (ดาร์เรน เบนท์) เขาบอกผมว่าควรจะคาดหวังอะไร ผมจึงตั้งตารอคอยมัน และหวังว่าจะมีโอกาสได้ลงสนาม"

     "มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม และผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราทำอะไรได้บ้าง และผมจะทำทุกอย่างเท่าที่พลังของผมจะทำได้ คุณต้องการกลับมาเล่นให้ประเทศของคุณ ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ถูกเรียกตัวอีกครั้ง"

     "ผมแค่ต้องสนุกกับฟุตบอลของผม และรักทุกๆ นาที หวังว่าผมจะทำได้เหมือนกันที่นี่ ผมได้พบผู้จัดการทีมแล้ว เขาดูเป็นคนดีมาก เขาแค่บอกว่า ยินดีต้อนรับ หวังว่าผมจะมีโอกาสได้เจอเขามากกว่านี้" เฮนเดอร์สัน กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์