มาร์การิโต้กระดูกเบ้าตาแตก ปาเกียวแหยงกรรมการไม่ยอมยุติการชก

มาร์การิโต้กระดูกเบ้าตาแตก ปาเกียวแหยงกรรมการไม่ยอมยุติการชก

ดูเสร็จ ให้ชกต่อ


ควันหลงหลังไฟต์ประวัติศาสตร์ “ไอ้ทอร์นาโด” อันโตนิโอ มาร์การิโต้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากจากพบว่ามีการแตกหักของกระดูกเบ้าตา ด้านแมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ออกมายอมรับว่าการชนะนักมวยที่ตัวใหญ่กว่าอย่างมาร์การิโต้ไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมทั้งบอกเองว่าอยากให้กรรมการยุติการชกตั้งแต่ยกที่ 11 เพราะกลัวว่าถ้าดันทุรังชกไปเรื่อยๆ จะเป็นการทำลายเพื่อนร่วมอาชีพ

โดย ปาเกียวที่ไล่ถลุงมาร์การิโต้มาตลอดหลายยก พยายามส่งสัญญาณและหันไปทางผู้ตัดสินบนเวทีลอว์เรนซ์ โคลอยู่หลายครั้งในยกที่ 11 เพื่อร้องขอให้มีการยุติการชกหลังการชกแต่กรรมการก็ยังให้ชกต่อจนจบ

โดย หลังการชก มาร์การิโต้ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากมีการตรวจพบว่ามีการแตกหัก ของกระดูกบริเวณเบ้าตา โดยมาร์การิโต้กล่าวว่า “ไม่มีทางที่ผมจะขอยอมแพ้ ผมเป็นเม็กซิกัน พวกเราจะสู้ต่อจนจบ” ส่วนเฟรดดี้ โรช เทรนเนอร์ของปาเกียวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เขา(มาร์การิโต้)เป็นคนที่ทนทายาทมาก ผมประหลาดใจมากกับความอึดของเขา เขาอยู่ในมุมที่เลวร้ายที่สุด เขาเกือบจะทำลายอาชีพของเขาโดยการไม่ยอมหยุดชก”

ด้านปาเกียวกล่าวถึง เรื่องนี้ว่า “ผมบอกกรมการ “ดูที่ตาของเขาสิ ดูที่รอยแผลของเขาด้วย” ผมไม่อยากสร้างความเสียหายให้กับเขาอย่างถาวร นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่าการชกมวย” ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์กล่าวต่อไปว่า “ผมไม่อยากเชื่อว่าผมสามารถชนะคนที่ตัวใหญ่กว่าและแข็งแกร่งกว่าได้ มันยากมาก ผมทำได้ดีที่สุดจริงๆ ในการชนะไฟต์นี้”

http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=348654

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์