♥ มันโช่ยันตลาดเปิดรอบนี้ซื้อเท่าที่จำเป็น ♥

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้า ตนจุซื้อผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมเท่าที่จำเป็นเท่านั้น


 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์! ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดตัวรอบหน้าเดือนมกราคม ตนจะไม่เซ็นสัญญาแข้งใหม่มาเพิ่ม หรือถ้าจะมีก็ต้องมีความจำเป็นจริงๆเท่านั้น สวนทางกับกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้า

     แม้จะมีการซื้อผู้เล่นมาเสริมอย่างบ้าเลือดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำสถิติมูลค่าทางการลงทุนสูงสุด แต่ มันชินี่ ยืนยันว่าเดือนมกราคมนี้จะเป็นอะไรที่แตกต่าง

     มีการพูดถึงการเสริมทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับช่วงเดือนมกราคมนี้หลายคนเชื่อว่าจะเป็นอีกครั้งที่ทีม เรือใบสีฟ้า สร้างความฮือฮาทุ่มเงินก้อนโต้ เซ็นสัญญากับนักเตะดังๆ ในข่ายที่กำลังเป็นข่าวเชื่อมโยง ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากการเดินทางไป อาบูดาบี ของ แกรี่ คุ๊ก เพื่อเข้าพบเจ้าของสโมสร

     ประเด้นดังกล่าวได้รับการชี้แจง มีการยืนยันว่าการไปของ แกรี่ คุ๊ก ก็เพื่อเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารสโมสรเท่านั้น ไม่ได้มีนัยอื่นแอบแฝง

     กุนซือมาดเนี๊ยบ ออกมาเปิดเผย อะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมน่ะเหรอ? ผมคิดว่าคือเรื่องการย้ายออกของผู้เล่นบางคน พวกเขาต้องการโอกาสในการลงเล่น ซึ่งแน่นอนมันแตกต่าง แต่สำหรับปัญหาในตอนนี้ ยังไม่มีอะไร มันชินี่ กล่าว


Manchester City manager Roberto Mancini refuses to rule out more big-money signings in January

     Manchester City boss Roberto Mancini has refused to rule out making any signings in the January transfer window.


thank you


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์