เบ็คแฮมเตรียมซื้อบ้านใหม่พาพ่อกลับมาพักฟื้น

โดยทีมข่าว INN News

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของ แอลเอ แกแล็คซี่ สวมบทลูกกตัญญู ด้วยการมองหาบ้าน และ อพาร์ตเมนต์ ใน แคลิฟอร์เนีย เพื่อพา เท็ด พ่อบังเกิดเกล้า มาพักฟื้นหลังหัวใจวาย และเพื่อเปิดโอกาสให้ 2 พ่อลูกได้ปรับความเข้าใจกัน

เดวิด เบ็คแฮม นักเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสรลอสแอนเจลิส แกแล็คซี่ ในศึกลูกหนังเมืองลุงแซม ตกเป็นข่าวเตรียมซื้อบ้าน และอพาร์ตเมนต์ ใน แคลิฟอร์เนีย เอาไว้ให้พ่อบังเกิดเกล้า เท็ด เดินทางมาพักฟื้น และเพื่อเป็นการคืนสายสัมพันธ์ฉันท์พ่อลูกกันอีกครั้ง
นับตั้งแต่มีปัญหาไม่เข้าใจกันมานาน หลัง เบ็คแฮม เพิ่งสำนึกได้ตอนบิน 6,000 ไมล์ ไปเยี่ยมพ่อที่หัวใจวาย "เบ็คส์" หวุดหวิดต้องมางานศพพ่อ หลัง ป๋าเท็ด วัย 59 ปี หัวใจวายเมื่อ 11 วันก่อน โชคดีที่ไม่เป็นอะไร ด้วยเหตุนี้ เบ็คแฮม เลยต้องการชดเชยสิ่งที่ตัวเองทำไม่ดีไว้กับพ่อ ด้วยการซื้อบ้านใหม่ 2 หลังให้ป๊ะป๋าบินมาใช้พักฟื้น และเขาจะได้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากจะเป็นการทำดีกับพ่อแล้ว หลานๆ ทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น บรู๊คลิน, โรเมโอ และ ครูซ ก็จะได้ใกล้ชิดกับปู่ด้วย บ้านหลังใหม่คือข้อเสนอสันติภาพ อพาร์ตเมนต์ใน แอลเอ อยู่ใกล้ๆ บ้านของครอบครัวของ เดวิด ทำให้ เท็ด จะได้เจอพวกเขาเป็นประจำ
เหมือนกับพ่อแม่ของวิคตอเรีย และเขาก็จะได้เป็นคุณปู่ที่แสนดีของหลานๆ เท็ด ไม่อยากย้ายมา อเมริกา แบบถาวร แต่เขาก็รอที่จะพบกับลูกชายบ่อยๆ เบ็คส์เป็นคนที่ห่วงใย และเอาใจใส่มาก เขาอยากให้พ่อมีชีวิตที่สะดวกสบายที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์