โบยานฟุ้งยิงสมันน้อยเรียกความมั่นใจขึ้นเยอะ

 โบยาน เกร์กิช ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า โวเรียกความมั่นใจกลับมาได้มากโข หลังเสียท่าซัดจุดโทษพลาด ก่อนแก้ตัวส่งบอลตุงตาข่ายได้สำเร็จ ในเกมถล่มแหลก เซอูต้า 5-1 ด้าน โนลิโต้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทัพ รับเป็นประสบการณ์สุดวิเศษ ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ แถมมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกต่างหาก 

     โบยาน เกร์กิช หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน แสดงความยินดี เมื่อเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะ หลังพลาดจุดโทษสำคัญ ก่อนเบิกสกอร์สำเร็จ ในเกมพา "บาร์ซ่า" ชนะ เซอูต้า 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 (รวมผล 2 นัด ชนะ 7-1) เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงวัยรุ่น เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มันเป็นประตูสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากลูกจุดโทษ ผมจำเป็นต้องนิ่งแบบนี้ ประตูนำความมั่นใจมาให้เสมอ ความมั่นใจที่โค้ชมีต่อผมเป็นรากฐานสำคัญ ผมอยากทำประตูให้ได้ตลอด เพราะมันทำให้ผมแข็งแกร่งในการเดินหน้าต่อไป สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยลืมคือ ยิงประตูต้องทำอย่างไร"
 
     ขณะเดียวกัน โนลิโต้ อีกหนึ่งพ่อค้าแข้งดาวโรจน์แห่งถิ่น คัมป์ นู พูดถึงฟอร์มการเล่นในเกมนี้ว่า "มันเยี่ยมมาก เหมือนฝันที่เป็นจริง มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผมใน บาร์ซ่า ผมพอใจอย่างมากที่ทีมชนะ และยิงประตูได้ ประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน ผมสนุกกับมัน เหมือนกับว่าผมเป็นเด็กๆ ผมต้องทำงานต่อไป แล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
 
     "ผมได้รับความมั่นใจจากทั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ (โค้ชทีมสำรอง) และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (โค้ชทีมชุดใหญ่) ตำแหน่งของผมคือ นักเตะทีมสำรอง และผมจะทำงานหนักที่นั่น ผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า มาตั้งแต่เด็ก และอยากอยู่ที่นี่ต่อไปเรื่อยๆ นี่เป็นเป้าหมายของผม" สตาร์ดังในชุดสำรองของ "เจ้าบุญทุ่ม" สรุป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์