แพล็ตต์เน้นเรือใบอย่าเหลิงหลังเจ๊าผี

แพล็ตต์เน้นเรือใบอย่าเหลิงหลังเจ๊าผี

เดวิด แพล็ตต์ รองนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นลูกทัพ เรือใบสีฟ้า ต้องมุ่งมั่นคว้าชัยให้ได้ ในเกมพบ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันเสาร์นี้ อย่าให้การแบ่งแต้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันพุธ มาทำให้ชะล่าใจอย่างเด็ดขาด รับการคว้าแชมป์ลีกให้ได้ต้องรักษาฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องเอาไว้เท่านั้น และต้องเล่นเต็มที่กับทุกทีม ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก


     เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกปากเตือนลูกทีม อย่าเพิ่งออกอาการพออกพอใจมากเกินไปนัก หลังสามารถยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่ดีกว่าเมื่อซีซั่นก่อน ที่พลาดท่าพ่าย ปีศาจแดง แบบไปกลับทั้งสองเกม
 
     อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น เรือใบสีฟ้า ก่อนเกมซด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันเสาร์นี้ ด้วยการระบุว่า ผมทำงานให้ สกาย (สถานีโทรทัศน์) มาเป็นเวลานาน พวกเขามีตารางสถิติการพบกัน ซึ่งเป็นหลักฐานเด่นชัดว่า ใครคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และใครจะได้ที่ 2 หรือ 3 ไปครอง แต่บางครั้งมันก็ไม่เป็นแบบนั้น คุณต้องทำให้แน่ใจว่า คุณเดินหน้าทำผลงานดีต่อเนื่องกับทีมที่ใหญ่กว่า และจะต้องเอาชนะทีมอื่นๆ ได้อีกด้วย
 
     มันไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ร่างกายและจิตใจที่อ่อนล้า ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น แน่นอนว่า มันต้องใช้เวลายาวนานกว่า 65 ชั่วโมง ตั้งแต่จบเกมล่าสุดไปจนเสียงนกหวีดแรกของเกมกับ เบอร์มิงแฮม การรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ และได้รับผลการแข่งขันที่ดี ถือเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่า เรามุ่งมั่น และทำให้ผลออกมาเป็นแบบเดียวกัน ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจในการพบกับทุกๆ ทีมใน พรีเมียร์ลีก
 
     คุณไม่อาจมองข้ามคู่แข่งทีมไหนในลีกนี้ ได้หรอก เมื่อคุณมองไปยังทีมอย่าง เชลซี และคิดว่า นี่เป็นเกมสำคัญ จากนั้นคุณก็ต้องลงสนามกับ นิวคาสเซิ่ล ทันที ซึ่งมันก็เป็นเกมที่มีความหมายเช่นกัน เมื่อไม่นานมานี้ พวกเราไปเยือน แบล็คพูล และได้ชัยชนะ (3-2) ทั้งๆ ที่พวกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันดูเหมือนว่าทุกครั้งที่คุณเตรียมพร้อม มันต้องชนะ นี่แหละวิถีชีวิตในลีกชั้นนำ อดีตมิดฟิลด์เชิงสูง ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์