ครูซกด2เม็ดงูเชือดนาโปลี2-1

อินเตอร์ จ่าฝูงยังรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้อีก

เมื่อเปิดบ้านเฉือนชนะน้องใหม่นาโปลี 2-1 จากการเหมาซัดคนเดียวของฮูลิโอ ครูซ ส่วนนาโปลีมาตีไข่แตก 1-2 ช่วงท้ายเกมจากลูกโหม่งของโรแบร์โต้ โซซ่า แต่ไม่ทันการแล้ว

อินเตอร์ 2 - 1 นาโปลี

ผู้ทำประตู : 1-0 ฮูลิโอ ครูซ น.20, 2-0 ฮูลิโอ ครูซ น.35, 2-1 โรแบร์โต้ โซซ่า น.84


อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเปิดรังซาน ซิโร่พบนาโปลี

 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังคงใช้ชุดเดิมๆ แดนหน้าให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นตัวจริงคู่ ฮูลิโอ ครูซ ส่วนทีมอัซซูร่า ผู้มาเยือนฝากความหวังที่คู่หู เอเซเกล ลาเวซซี่ และมาร์เซโล่ ซาลาเยต้า


เริ่มเกมมาอินเตอร์ครองบอลได้เหนือกว่า

เพียงนาทีที่ 20 ก็มาได้ประตูนำ 1-0 เมื่อซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้บอลทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ และดึงผู้เล่นของนาโปลีเข้าหาถึง 4 คน ก่อนที่เจ้าตัวจะดีดบอลต่อให้ครูซ ที่สอดขึ้นมายิงโล่งๆไม่เหลือ

นาทีที่ 35 อินเตอร์หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเปิดบอลยาวมาที่หน้าประตู ครูซ เจ้าเก่าพักบอลด้วยอก ก่อนวิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าทะลุไปยิงด้วยซ้าย ส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม


อีก2 นาทีต่อมา นาโปลีเกือบตีไข่แตก

เมื่อ มาเร็ก ฮัมซิค เบียดชนะเซซาร์ วิงแบ๊กเจ้าถิ่น ก่อนได้ยิงจ่อๆ แต่ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารอินเตอร์ยังยืนบล็อกไว้ได้
ทว่านาทีที่38 จากจังหวะโต้กลับของงูใหญ่ ครูซควรจะทำแฮตทริกของตัวเองได้ เมื่อหลุยส์ ฟิโก้ แทงให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์หลุดเดี่ยวไปแล้ว แต่พยายามยิงหนีมือเจนนาโร่ เยซโซ่ นายด่านทีมเยือนมากเกิน บอลเลยหลุดเสาออกไป จากนั้นไม่มีทีมใดยิงเพิ่มได้ ทำให้จบ45 นาทีแรก อินเตอร์เป็นฝ่ายนำนาโปลี2-0 และมีรูปเกมที่เหนือกว่าชัดเจน


ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังไม่มีโอกาสบุกมากนัก

 นาทีที่ 54 ลาเวซซี่ลองส่องไกลด้วยซ้าย แต่เบาไป บอลเข้าซองเซซาร์รับได้สบาย
อินเตอร์ผ่อนเกมเปิดโอกาสให้นาโปลีมีโอกาสได้ลุ้นประตูบ้าง นาทีที่ 57 มีร์โก ซาวินี่ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปให้มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า ชาร์จจ่อๆ ทว่าไปติดเซฟของนายทวารงูใหญ่อีก


เจ้าบ้านเกือบได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 80 จากจังหวะโต้กลับ

ที่ อิบราแทงบอลให้ฟิโก้ ตวัดต่อไปให้ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกที่ลงมาได้นาทีเดียวล้มตัวยิงระยะเผาขนแต่ทว่าลูกหลุดกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ
นาทีที่ 84 กลายเป็นนาโปลีมาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 เมื่อโรแบร์โต้ โซซ่า หัวหอกจอมเก๋าตัวสำรองที่เพิ่งลงมาไม่กี่อึดใจได้โหม่งเหน่งๆ ส่งบอลตุงตาข่าย ทีมอัซซูร่ากำลังใจมา เดินหน้าบุกหนักแต่ก็ได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น จบเกม อินเตอร์เฉือนเอาชนะนาโปลีไปฉิวเฉียด 2-1
  
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


อินเตอร์
: ชูลิโอ เซซาร์, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, อีบัน คอร์โดบา, วอลเตอร์ ซามูเอล, คริสเตียน คิวู, เดยัน สแตนโกวิช, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, เซซาร์, หลุยส์ ฟิโก้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮูลิโอ ครูซ

นาโปลี : เจนนาโร่ เยซโซ่, มัตเตโอ คอนตินี่, เปาโล คันนาวาโร่, เมาริซิโอ โดมิซซี่, จานลูก้า กราว่า, มาเร็ก ฮัมซิค, วอลเตอร์ การ์กาโน่, มาเรียโน่ โบญาชิโน่, มีร์โก ซาวินี่, เอเซเกล ลาเวซซี่, มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า



ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์