หึ่ง!มันโช่เซ็งกองหน้ายิงน้อย เล็งกระชากฮัล์คจากปอร์โต้

กองหน้าเดินชนกันตายเเล้ว

สื่อผู้ดีปูด! เรือใบสีฟ้า สุดเซ็งภาวะกองหน้าพึ่งพาไม่ได้ ผุดโปรเจ็กต์ตามล่า ฮัล์ค หัวหอกตัวอันตรายของ ปอร์โต้ คาดค่าตัวแค่ 16 ล้านปอนด์ 









เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้สนใจที่เซ็นสัญญากับ จิวานิลโด้ วิเอร่า เดอ ซูซ่า หรือ ฮัล์ค กองหน้าตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ จ่าฝูงแห่งศึก ลีกา ซาเกรส โปรตุเกส มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังดาวยิงสัญชาติ บราซิล กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในขณะนี้ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ถล่ม เบนฟิก้า 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ฮัล์ค ทำได้ 2 ประตูด้วย


ถึงแม้ว่าในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเต็มไปด้วยผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าระดับทีมชาติหลายรายทั้ง คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, มาริโอ บาโลเตลลี่, โรเก้ ซานตา ครูซ และ โช อัลเวส แต่กลับผลิตสกอร์ได้แค่ 15 ลูก จาก 11 นัด ซึ่งถือว่าน่าผิดหวัง ส่งผลให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาว อิตาเลี่ยน วางแผนที่จะคว้าตัว ฮัล์ค โดยคาดว่า ค่าตัวน่าอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์ (752 ล้านบาท)
 
สำหรับ ฮัล์ค วัย 24 ปี ถือเป็นกองหน้าตัวหลักของ ปอร์โต้ ในการตามล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เมื่อซัดไป 15 ประตู จาก 15 นัด รวมทุกรายการ โดยมีจุดเด่นที่ร่างกายอันแข็งแกร่ง รวมไปถึงเท้าซ้ายอันทรงพลัง


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์