ปู่รอยบ่นเล่นงี้เสมอก็บุญแล้ว

รอย ฮอดจ์สัน


รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนของลิเวอร์พูลยอมรับว่าแฮปปี้กับหนึ่งแต้มในเกมบุกเสมอวีแกน 1-1 หลังเด็กๆทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานกับนัดที่ชนะเชลซีอย่างน่าเกลียด

"หงส์แดง"เริ่มต้นเกมได้อย่างสวยหรูจ่ายบอลดูดีมีชาติตระกูลเอามากๆแต่หลังขึ้นนำแล้ววีแกนค่อยๆโหมบุกจนในที่สุดกลายเป็นการสอนบอลพับสนามและตีเสมอก่อนเดินหน้าลุยแหลกจนแนวรับแทบโงหัวไม่ขึ้น

"เราไม่สมควรชนะเกมนี้เลย" ปู่รอยสารภาพ

"วันนี้เราดูเหนื่อยๆและผมไม่คิดว่าการผ่านบอลของเราจะดีใกล้เคียงกับที่คาดไว้ เราออกสตาร์ตได้เจ๋งและปิดท้ายได้วูบวาบแต่ก่อนหน้านั้นอยู่นานเราไม่ได้ใกล้เคียงมาตรฐานที่ผมคาดหวังเอาไว้เลย ผมว่าเราน่าจะแฮปปี้กับหนึ่งแต้มที่ได้จากเกมนี้นะ"

ปู๋รอยเสริมต่อว่า"ประตูขึ้นนำมันเป็นการเล่นที่สุดสวยจากสองผู้เล่นตัวเทพของเรา เป็นการจ่ายบอลและจบสกอร์ที่สุดแจ่มที่ทำให้เราได้เปรียบแต่เราไม่สามารถสานต่อ แม้กระทั่งช่วงที่เราครองเกมมากกว่า"

"มีช่วงนึงนานมากโดยเฉพาะต้นครึ่งหลังที่เหมือนเราไปเชื้อเชิญวีแกนให้บุกใส่"

"เราเสียบอลกันเยอะมากและเป็นเหตุทำให้พวกเขาฉวยความได้เปรียบจนตีเสมอในที่สุด ท้ายเกมเราเล่นได้ดีขึ้นและโชคร้ายไม่น้อยที่ลูกยิงของสตีเฟ่นชนคานแต่มันก็คงโหดร้ายเกินไปหากเราชนะวีแกน"

นักข่าวถามชี้นำถึงฟอร์มการเล่นกับวีแกนที่คนละเรื่องกับวันที่ชนะเชลซีซึ่งปู่รอยกล่าวต่อว่า"ผมจะบอกว่าเกมพบนาโปลี,แบล็คเบิร์น,โบลตันและเชลซี เรามีขุมกำลังหยิบมือเดียว"

"ตอนนี้เรามีนักเตะเจ็บ 5 คน เราจบเกมโดยมีนักเตะดาวรุ่งอย่างจอนโต้ เชลเวย์,มาร์ติน เคลลี่และนาธาน เอคเคลสตัน นั่นคือสิ่งที่เรามี ณ ตอนนี้ ก็หวังว่าเราจะได้นักเตะบางคนกลับมา"

"ตอนนี้เราต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้นักเตะกลับมากับเกมหนักเยือนสโต๊ค"

"เรารู้ว่าเกมพบวีแกนต้องหนักแน่เพราะพวกเขาก็ไม่ใช่ขี้หมาทีไหน พวกเขาออกสตาร์ตไม่ดีแต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ดีในหลายต่อหลายจังหวะ"

ในรายของราอูล เมเลเรสที่ปู่รอยเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่า"เขาป่วยนะ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าต้องใช้เวลาฟื้นไข้อีกกี่วัน เขารู้สึกไม่ดีก่อนเกมช่วงวอร์ม อัพ เขาอยากเล่นและเอาตัวรอดในครึ่งแรกแต่พักครึ่งอาการกำเริบทำให้ผมไม่มีทางเลือก"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์