อัลเวสเคลียร์ใจสโมสรขอมุ่งมั่นเพื่อทีม

โดยทีมข่าว INN News

แบ็กขวาจอมบุกของ เซบีญ่า 'ดาเนี่ยล อัลเวส' ยันทิ้งปัญหาคาใจเรื่องอยากย้ายทีมช่วงปิดฤดูกาลไว้ข้างหลังแล้ว ลั่นไม่เคยคิดสักนิดว่าไม่อยากค้าแข้งกับ เซบีญ่า แล้ว

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ เซบีญ่า เผยตอนนี้เลิกคิดเรื่องอยากย้ายทีมให้แล้ว โดยหวังมุ่งมั่นช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังหวุดหวิดจะมีปัญหาคาใจกัน เมื่อเขาแสดงท่าทีอยากย้ายสังกัดชัดเจน ถึงขั้นไม่ขอลงเล่นเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพราะจะทำให้อดช่วยทีมใหม่ ซึ่งคาดว่าเป็น เชลซี ที่อยากได้ตัวในขณะนั้น แต่สุดท้ายเรื่องก็ไม่ได้ลงเอยตามที่ อัลเวส ต้องการ เนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

อัลเวส แบ็กทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โคปา อเมริกา 2007 กล่าวว่า แม้จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นจริง แต่ตอนนี้เขาไม่มีปัญหากับสโมสร และประธานโฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ แล้ว "มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมกังวลเลยนะ เพราะผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ และมีความเป็นไปได้ ถ้าจะมีใครคิดถึงเรื่องนี้อีกมันก็ไม่เกี่ยวกับผม ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ เดล นิโด้"

"ทั้งหมดที่ผมทำก็เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น เช่นเดียวกับสโมสรที่ปกป้องผลประโยชน์ของพวกเขาไป ผมไม่มีปัญหาอะไร และก็ยังรู้สึกแบบเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ผมอธิบายความรู้สึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว ผมรู้ว่าผมสูญเสียโอกาสวิเศษที่จะพัฒนาตัวเอง แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป และผมไม่เคยพูดเลยด้วยว่า ผมไม่อยากอยู่กับ เซบีญ่า"

" ผมรู้ว่า ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมอบให้กับทีม และส่วนตัวผมก็มุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อเติมเต็มความฝัน ผมรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญที่นี่ และมันคงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว ที่นักเตะทุกคนจะรู้ว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของสโมสร "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์