บรูซเผยสมานฉันท์ซาเวจเรียบร้อยแล้ว

โดยทีมข่าว INN News

ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้เผยเคลียร์ใจกับ 'ร็อบบี้ ซาเวจ' เรื่องสมัยย้ายออกมาเล่นกับ แบล็คเบิร์น เดือน ม.ค. 2005 เรียบร้อย เมื่อเจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ทีม "ลูกโลก" แพ้ 0-3

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาคาใจกับ ร็อบบี้ ซาเวจ กองกลางเลือดร้อนชาวเวลส์ แล้ว หลังลาจากกันไม่สวยตอนเจ้าตัวย้ายออกมาเล่นกับทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กลางฤดูกาล 2005 ก่อนมีโปรแกรมจะต้องยกพลออกไปเยือน แบล็กเบิร์น ที่ อีวู้ด พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้

บรูซ นั้นไม่พอใจ ซาเวจ อย่างมาก เนื่องจากนักเตะแสดงทีท่าอยากย้ายออกจากทีมจนตัวสั่น แต่สำหรับเกมที่จะต้องไปเยือนแบล็กเบิร์น ในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ บรูซ เผยว่า เรื่องคาใจทั้งหมดนั้นมันได้จบลงไปแล้ว เพราะว่าตัว ซาเวจ ได้ยอมลดทิฐิเอ่ยปากขอโทษกับผม ในระหว่างเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่แบล็กเบิร์น ถล่มทีม เอบร์มิงแฮม 3-0 เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน

คำกล่าวจากปาก บรูซ เผยว่า " สัปดาห์ก่อน ซาเวจ มาหาผม จับมือ และขอโทษ ผมคิดว่าเราน่าจะจัดการเรื่องย้ายทีมของเขาได้ดีกว่านี้ เขาเสียใจ และเป็นลูกผู้ชายพอที่ไม่อยากให้เรื่องจบลงอย่างนั้น เพราะทั้งหมดที่ผมพยายามทำในช่วงนั้นคือ ปกป้องทรัพยากรและผลประโยชน์ของสโมสร เราเสียนักเตะดีๆ และเป็นขวัญใจของแฟนบอลออกไปเรื่อยๆ นั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์