บทลงโทษฟุตบอลไทยมันชักจะเบาลงเรื่อยๆ สมาคมมันห่วยแตกสิ้นดี

บทลงโทษฟุตบอลไทยมันชักจะเบาลงเรื่อยๆ สมาคมมันห่วยแตกสิ้นดี

เถื่อน!เชียร์โปลิศโดนหินหัวแตก/ปรับชลฯเบา เบา

ต.ค. 53 ล่าสุด จากการประชุมพิจารณาบทลงโทษของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 รอบสัปดาห์ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้พิจารณาลงโทษปรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จำนวน 15,000 บาท

แยกเป็นใช้ถ้อยคำไม่สุภาพในการด่าผู้ตัดสินปรับ 10,000 บาท และการใช้สิ่งของขว้างปาผู้ตัดสินอีก 5,000 บาท และให้ทางฝ่าย ชลบุรี ดูแลค่ารักษาพยาบาลแฟนบอลรายดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งในเบื้องต้นทางฝ่ายรองจ่าฝูงไทยลีกก็ได้ตอบรับในเรื่องค่ารักษาพยาบาล เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ชัยนาทโดนฟันเละปรับร่วม6หมื่น,แบนเกมในบ้าน4นัด

บทลงโทษที่ทีม ชัยนาท จะมีอยู่ 3 ข้อ ด้วยกันประกอบไปด้วย

1. จะต้องถูกปรับเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ให้กับทางสมาคมฟุตบอลฯ โทษ ฐานที่ไม่สามารถควบคุมแฟนบอลได้
2.ทางทีม ชัยนาท เอฟซี ไม่มีสิทธิ์เตะในฐานะการเป็นเจ้าบ้าน 4 เกม ซึ่งจะต้องหาสนามเป็นกลางแข่งขันแทน โดยที่ ประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ จะเป็นผู้หาให้ และ
3. ต้องให้เงินบำรุงขวัญผู้ตัดสินในนัดนี้ ที่โดนทำร้ายร่างกายจำนวน 1 หมื่นบาท ชัยโชค พุ่มพวง กล่าวถึงบทลงโทษ


ปรับเจ้าท่า แค่2.5หมื่น ลดโทษชัยนาท แบนในรัง2นัด

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ข้อสรุปลงโทษปรับ การท่าเรือไทย 2.5 หมื่นบาท แบ่งเป็นแฟนบอลปาขวดน้ำ 1 หมื่นบาท แฟนบอลลงในสนาม 5,000 บาท เจ้าหน้าที่ทีมลงไปในสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม 1 หมื่นบาท นอกจากนี้จะนำภาพกรณี มาริโอ ดา ซิลวา มีปัญหากับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ของบุรีรัมย์-พีอีเอ มาพิจารณาเพื่อลงโทษปรับย้อนหลัง และจากนี้ไปไทยพรีเมียร์ลีก จะยึดแนวทางใช้เทปบันทึกภาพลงโทษย้อนหลังในทุกกรณี

ดิวิชั่น 2 ในการสั่งปรับสโมสรชัยนาท 5 หมื่นบาท และให้จ่ายค่าทำขวัญแก่ผู้ตัดสินในแมทช์ดังกล่าวอีก 1 หมื่นบาท ส่วนโทษห้ามแข่งขันในบ้านให้ลดจาก 4 นัด เหลือ 2 นัด ทั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ชัยนาทได้มีสิทธิในการทำหนังสืออุทธรณ์โทษเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แต่หากไม่มีการอุทธรณ์จะถือโทษดังกล่าว


จะอุทธรณ์อะไกันนักกันหนา ใช่สิ ประธานสโมสรเส้นใหญ่นิ เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ใครๆก็รู้จัก ใครๆก็กลัว


บทสรุป บทลงโทษกรณี วิวาท ลพบุรี - อยุธยา

1.กองเชียร์ลพบุรี ขว้างขวดใส่ไลน์แมน ปรับ 5000 บาท
2.หมายเลข 15 ลากนักเตะ อยุธยา หลังจากที่เจ็บแล้วนอนหลังเส้นสนาม ตัด 6 แต้ม แบน 2 นัด
3.หมายเลข 10 ไปทำร้ายนักเตะอยุธยา หลังจากเป่าหมดเวลาตัด 12 แต้ม แบน 2 นัด
4.การจัดการการขายบัตร ไม่ตรงไปตามมาตรฐาน มีแอลกอฮอล จัดที่นั่งไม่ตามมาตรฐาน ห้ามแข่งในบ้าน 4 นัด และห้ามกองเชียร์เข้าเชียร์
5.เจ้าหน้าที่ขว้างขวดใส่ผู้เล่นของอยุธยาในสนาม ปรับ 12000 บาท ห้าม จนท คนนั้นยุ่งเกี่ยวกับสโมสรอีกต่อไป
6. กองเชียร์ทั้ง 2 ทีมขว้างขวดเข้าหากัน ปรับทีมละ 20000 บาท


รวม :
อยุธยา ปรับ 20000 บาท
ลพบุรี ปรับ 37000 บาท ตัดแต้ม 18 แต้ม


บทลงโทษที่รุนแรงที่สุดในฟุตบอลไทย


แบนตลอดชีพ7แข้งกุยบุรีพร้อมโค้ชหลังไล่ยำเชิ้ตดำ

12 กุมภาพันธ์ 2551

สมาคมลูกหนังไทย สวมบทโหดถูกเวลา สั่งลงดาบแบนตลอดชีพ 7แข้งทีมกุยบุรี พร้อมกับโค้ช สุดดิพล เกิดพุ่ม ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันหรือเกี่ยวข้องกับฟุตบอลทุกรายการของสมาคมฟุตบอล ยืนยันทำถูกต้องแล้วเพื่อรักษาภาพพจน์วงการลูกหนังไทย

ตามระเบียบของสมาคมฟุตบอลมีการวางไว้ว่าหากมีความผิดร้ายแรงก็จำเป็นต้องลง โทษแบนตลอดชีวิต คือห้ามยุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้นโดยสมาคมฟุตบอลทั้งหมด ทุกรายการ โดยคนที่ได้รับโทษนี้คือ นายสุดดิพล เกิดพุ่ม โค้ชทีมเทศบาลกุยบุรี และนักเตะที่รุมทำร้ายกรรมการอีก 7 คน ส่วนผู้เล่นอีก 2 คนถูกลงโทษแบน 5 ปี ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ ของทีมจะถูกภาคทัณฑ์เป็นเวลา 2 ปี อย่างไรก็ตามทีมกุยบุรียังคงได้สิทธิ์ลงเล่นในฟุตบอลถ้วย ข ต่อไปในฤดูกาลหน้า


ยังงี้สิ ถึงจะเรียกว่า บทลงโทษหน่อย ไอ้ข้างบนมันเรียกว่า ไถตังนิดๆหน่อยๆ

สมาคาก็เนอะ ปรับนิดๆหน่อยๆยังงี้ก็หัวหมอดี ให้คนทำผิดกันบ่อยๆ จะได้ลงโทษปรับบ่อยๆ สมาคมจะได้รวยๆ ดีจริงๆ สมาคม หารายได้เข้าสมาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์