อินซากี้เบื่อสำรองแย้มอาจลามิลาน

ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แย้มอาจตัดสินใจอำลาถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นต่อเนื่อง ทำให้ทางอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ต้องรีบออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าเตรียมยื่นสัญญาใหม่ 1 ปีให้นักเตะอีกด้วย

     ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ของเอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าอาจตัดสินอำลาถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมออย่างที่ต้องการ

     หัวหอกวัย 37 ปี แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงสุดด้วยการเหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยทัพ "ปีศาจแดงดำ" เสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังที่โดนดร็อปจากทีมในเกมเซเรีย อา ที่บุกไปชนะ บารี่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     เจ้าของฉายา "ซูเปอร์ปิ๊ปโป้" ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ในแดนบ้านเกิดว่า "อนาคตของผม ? ผมยังต้องการมีส่วนสำคัญ ผมได้รับข้อเสนอ 2 ฉบับ ทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ยังมีบางคนสนใจผมอยู่ ผมไม่ต้องการลงสนามในยามที่ทีมหมดหวังเท่านั้น แต่เราต้องรอดูกันต่อไปอีก 2 เดือน ผมมีความรักที่ยิ่งใหญ่ต่อมิลาน แต่ผมยังต้องการลงเล่น และผมก็รู้สึกยอดเยี่ยมอยู่"
 
     อย่างไรก็ตาม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "รอสโซเนรี่" ออกมาแก้ข่าวทันที ด้วยการยืนยันว่าสโมสรไม่มีความต้องการจะปล่อย อินซากี้ ออกจากทีมแต่อย่างใด โดยจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลาอีก 1 ปี เป็นการตอบแทน

     " ผมได้บอกกับ ปิ๊ปโป้ ไปเรียบร้อยแล้วว่า - คุณจะได้รับการต่อสัญญาใหม่อีก 1 ปี และตอนนี้มันไม่มีโอกาสที่ผมจะปล่อยให้คุณย้ายออกไป - เขาจะอยู่กับเราต่อไป ในทีมใหญ่ๆ พวกนักเตะระดับแชมป์ยังต้องนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง โค้ช (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี ฝึกซ้อมพวกเขาตลอดทั้งสัปดาห์ และรู้ว่าผู้เล่นคนไหนอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด
  
     ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสเบอร์ 2 แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยังออกปากชมฟอร์มของทีมในนัดล่าสุด ที่บุกไปชนะบารี่ ด้วยเช่นกัน "พวกเราเล่นกันได้ดียิงได้ 3 ประตู และมีโอกาสอีกหลายครั้ง อัลเลกรี ได้พัก โรนัลดินโญ่ และ ปาโต้ ในตอนเริ่มเกม แต่ความเป็นจริงที่ว่าเขาจัดการกับปัญหานี้ได้ หมายความว่าเขาไม่ได้ไร้ความกล้าหาญ เขาต้องเจอกับทีมที่อยู่ในฟอร์มที่ดีมาก และข้างสนามก็มีผู้เล่นที่ดีในระดับเดียวกับของเรา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์