ปูดบาร์ซ่าเมินดึงอิบรากลับถิ่น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเจ้าอารมณ์ เอซี มิลาน อาจไร้สโมสรสังกัด หลังมีกระแสข่าว ปีศาจแดง-ดำ ส่อแววส่งตัวกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เจ้าบุญทุ่ม ก็ไม่อยากได้ตัวดาวยิงสวีดิช อีกต่อไป แต่สื่อเลี่ยนมั่นใจ มิลาน และ อิบราฮิโมวิช ตกลงให้คำมั่นสัญญา จะอยู่ด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

     บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พยายามทำให้โอกาสในการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน กลับมาค้าแข้งกับสโมสรหมดลง หากว่า เอซี มิลาน สโมสรหัวแถวแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ตัดสินใจใช้เงื่อนไขกระชากดาวเตะร่างใหญ่ ไปร่วมทัพแบบถาวร ในช่วงซัมเมอร์หน้า
 
     หนังสือพิมพ์ อิล จิออร์นาเล่ ในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า บรรดาผู้ถือหุ้น บาร์ซ่า ได้รับสัญญาณเตือนถึงโอกาสที่จะได้ อิบราฮิโมวิช กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู วันข้างหน้า ซึ่งตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ระบุว่า ปีศาจแดง-ดำ ไม่ได้ถูกบังคับให้เซ็นสัญญากับอดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ตามเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่า พวกเขาอาจปฏิเสธการซื้อขาด และส่งศูนย์หน้าเจ้าปัญหากลับมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงอีกครั้ง
 
     หากเหตุการณ์เป็นไปตามกระแสข่าว หมายความว่า เจ้าบุญทุ่ม อาจพลาดโอกาสได้เงินมหาศาลตามที่ตกลงไว้กับ มิลาน ขณะที่พวกเขาก็ไม่อยากได้พ่อค้าแข้งอารมณ์ร้อนกลับมาร่วมสังกัด ซึ่งทำให้หัวหอกวัย 29 กะรัต พบว่าตนเองไร้สโมสรสังกัด และอาจเกิดสงครามการซื้อขายในตลาดนักเตะอีกครั้ง
 
     อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวในอิตาลี อ้างว่า มิลาน และ อิบราฮิโมวิช ได้ทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรกันไว้ และอนาคตของเจ้าตัวจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์