เจ้าของเรือใบหนุนมันชินี่คุมทีม-โละแข้งส่วนเกิน

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชชาวอิตาลี ได้รับการหนุนหลังจากเจ้าของทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้คุมทีมต่อและสามารถจัดการโละนักเตะส่วนเกินได้ตามสะดวก 
 ก่อนเกมที่เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามทำศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ทั้งสองทีมก็จะลงสนามฟาดแข้งกันแล้วล่าสุด!เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชชาวอิตาลี ได้รับมอบดาบจากเจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้อำนาจในการตัดสินใจโละนักเตะส่วนเกิน และสร้างความวุ่นวายในทีมทิ้งไปให้หมดได้ตามสะดวก เพื่อนำความสงบกลับมาสู่ทีม พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย นอกจากนี้เจ้าของสโมสรมหาเศรษฐีจากอาบูดาบี ยังหนุนหลังให้อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คุมทีมต่อไป แม้ว่าเพิ่งพาทีมแพ้ติดกัน 3 นัดรวดก็ตาม

     มันไม่อยู่ในความคิดสโมสรเกี่ยวกับการไล่ มันชินี่ ออกจากตำแหน่ง สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ตรงข้ามเรายังอนุญาตให้เขาสามารถโละนักเตะส่วนเกิน หรือไม่มีความสุขในการเป็นนักเตะเรือใบสีฟ้าทิ้งได้ตามสะดวกแหล่งข่าวในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เผย! สำหรับรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะถูก มันชินี่ ปล่อยตัวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ประกอบไปด้วย ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดเลือดผู้ดี, เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายตัวสำรอง ไปจนถึง เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูเลือดไอริช และ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์