ไอน์เซ่ ยันชัดตอนนี้ไม่คิดขุดทองที่การ์ตา

กาเบรียล ไอน์เซ่

      กาเบรียล ไอน์เซ่ ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ของ โอแอม โอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาปัดกระข่าวลือเตรียมย้ายไปขุดทองในลีกการ์ตา เป็นการทิ้งทวนก่อนแขวนสตั๊ด แต่ยอมรับว่าในอนาคตก็ไม่แน่เหมือนกัน

     กาเบรียล ไอน์เซ่ ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาของ โอลิมปิก มาร์กเซย ยักษ์ใหญ่ศึกลีก เอิง ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเขาเตรียมอำลาถิ่นสต๊าด เวโลโดรม เพื่อย้ายสู่ลีกการ์ตา เหมือนกับอดีตดาวดังหลายๆคน โดยยืนยันว่ายังไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอน

     ปราการหลังวัย 32 ปี ย้ายจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เข้าร่วมทัพ โอแอม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และกลายเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง และเฟร้นช์ ลีก คัพ ตกเป็นข่าวลือว่าได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากทีมในตะวันออกกลาง ให้ย้ายไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

      อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ออกมาปฏิเสธกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนน้ำหอมว่า ในตอนนี้มันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็เคยออกมาพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับผม ที่จะกลับมาเล่นที่ฝรั่งเศสอีกครั้ง นอกจากปารีส และผมก็มาอยู่กับมาร์กเซย

    
ผมไม่ได้อายุ 21 ปีอีกต่อไปแล้ว และผมต้องการสนุกกับเรื่องอื่นบ้าง ผมต้องการที่จะใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวของผม ผมไม่ชอบบางอย่างในวงการฟุตบอล ผมค่อนข้างหัวโบราณอยู่บ้าง และผมไม่สามารถเข้าใจทุกสิ่งได้หรอก

Credit : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์