ใส้ติ่ง มันโช่เฮ เจ้าของเรือไฟเขียวโละแข้งส่วนเกินทิ้ง

        สื่อแดนผู้ดีเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการหนุนหลังจากเจ้าของทีม ให้จัดการโละนักเตะส่วนเกิน และสร้างความวุ่นวายในทีมทิ้งไปให้หมดได้ตามสะดวก เพื่อนำความสงบกลับมาสู่ทีม และเดินหน้าสู่ความสำเร็จอีกครั้ง
     หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ ตีข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวจากเจ้าของสโมสรมหาเศรษฐีจากอาบูดาบี อนุญาติให้เขาสามารถโละนักเตะส่วนเกิน หรือไม่มีความสุขในการเป็นนักเตะ เรือใบสีฟ้า ทิ้งได้ตามสะดวก เพื่อทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวกลับมาสงบเงียบ และสร้างความสมัครสมานภายในทีมให้เกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
     ด้วยความที่มีนักเตะมากเกินไป ทำให้บรรยากาศความไม่สงบเกิดขึ้น เพราะนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามย่อมไม่พอใจ และข่าวบอกว่า มันโช่ พร้อมที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินอย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด, เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายตัวสำรอง ไปจนถึง เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูไอริช และ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัย ออกไป โดยสามรายแรกเพิ่งได้โอกาสลงสนามในเกมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ เลช พอซนัน 1-3 ส่วน ซานตา ครูซ ยังเจ็บไม่สร่าง
     ไรท์-ฟิลลิปส์ เป็นตัวสำรอง แต่อยากได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.8 ล้านบาท) จึงส่อแววโดยขายทิ้งชัวร์ ส่วน กิฟเว่น ก็เสียตำแหน่งมือ 1 ให้ โจ ฮาร์ท อย่างถาวร, บริดจ์ ปกติก็สำรองอยู่แล้ว และตอนนี้ ซิตี้ มีแบ๊กซ้ายค่าตัวแพงอย่าง อล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่หายเจ็บกลับมาแล้วด้วย ขณะที่ เจอโรม บัวเต็ง กองหลังเยอรมัน ก็เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลัง ทั้งยังมี ปาโบล ซาบาเลต้า ขวางทางอีกคน ส่วน ซานตา ครูซ ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่ 18 เดือนก่อน
     ปัญหาความไม่สงบภายในทีมนั้น เจ้าของสโมสรจากตะวันออกกลาง มองว่ามีต้นเหตุมาจากนักเตะที่ย้ายมาสมัยของ มาร์ค ฮิวจ์ส ไปจนถึงจากเอเยนต์ และที่ปรึกษาของพวกเขา ทางออกก็คือโละไปให้หมด แหล่งข่าววงในกล่าวว่า กระแสข่าวที่ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ไม่ได้รับการสนับสนุนจากนักเตะนั้น อยู่บนพื้นฐานจากคำพูดของกลุ่มนักเตะที่ไม่มีอนาคตกับทีม และคนของพวกเขา
     หนึ่งในชัยชนะลำดับต้นๆ ของ มันโช่ ก็คือการตะเพิด เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเจ้าปัญหา ออกไปเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ แบบยืมตัว หลังจับดองมาเป็นพักใหญ่ และแม้ ซิตี้ จะแพ้มา 3 เกมรวดทุกรายการ แต่ มันโช่ ก็เพิ่งชนะในการประลองกำลังอีกครั้ง เมื่อ เจมี่ เมอร์ฟี่ย์ หัวหน้าทีมแพทย์ ถูกสั่งย้ายไปทำงานกับทีมเยาวชน หลังจากมีเรื่องไม่ลงรอยต่อเนื่องกับผู้จัดการทีมชาวอิตาลี
  

Credit : siamsport

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์