ยุติแค้นนัดชิงบอลโลก2006ซีดานจับมือคืนดีมาเตราซซี่

ซีเนอดีน ซีดาน - มาร์โก มาเตราซซี่

ซีเนอดีน ซีดาน และ มาร์โก มาเตราซซี่ หันมาจับมือคืนดียุติความโกรธแค้นจากนัดชิงบอลโลก 4 ปีก่อน หลังมีโอกาสได้เจอกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ เรอัล มาดริด


มาร์ก้า สำนักข่าวชื่อดังของประเทศสเปนรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์โก มาเตราซซี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2006 ได้จับมือยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ในศึกฟุตบอลโลกที่เยอรมัน ภายหลังที่ทั้งคู่ได้พบปะกันหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีม เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของ ซิซู บุกไปเสมอ เอซี มิลาน 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 พ.ย.)


เป็นที่ทราบกันดีว่า ซีดาน ปัจุจบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว ขณะฝั่ง มาร์โก มาเตราซซี่ ก็เป็นลูกศิษย์คนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่กุนซือโปรตุกีส ยังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน โดยรายงานเผยว่ากองหลังเจ้าของฉายา เดอะ เมทริกซ์ ได้เดินทางไปพบกับ มูรินโญ่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน ก่อนที่จะมีการพูดคุยทักทายกับ ซีดาน อย่างเป็นมิตร และสวมกอดกัน ซึ่งนับเป็นการยุติความขัดแย้งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา


มาร์ก้า เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงแล้ว พวกเขาสวมกอดกัน ส่วนเรื่องราวในอดีตนั้นถูกลืมไปหมดสิ้น


สำหรับกรณีพิพาทของทั้งคู่นั้นสืบเนื่องมาจาก ซีดาน เอาศรีษะพุ่งชนเข้าที่ลิ้นปี่ของ มาเตราซซี่ ในนัดชิงบอลโลก 2006 เนื่องจากถูกกองหลังอิตาเลี่ยนกล่าวเหยียดหยามถึงครอบครัวนั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์