แฟนตบดีด้า!ทำพลาดมิลานแพ้น.90

ดีด้าทำเหวอสองลูกในเกมนี้

ส่งผลทำให้เอซี มิลานบุกมาแพ้ช็อกกลาส์โกว์ เซลติกในนาทีสุดท้ายโดยนายทวารแซมบ้าทำสำออยแกล้งล้มหมายจะให้เกมยกเลิกหลังถูกแฟนเซลติกวิ่งดีใจลงมาเอามือป้ายหน้าอก

เซลติก 2-1 มิลาน

ประตู : 1-0 แม็คมานัส น.62,1-1 กาก้า น.68,2-1 แม็คโดนัลด์ น.90

มิลานหมายมั่นปั้นมือ

จะซิวชัยสองนัดรวดในแชมเปี้ยนส์ลีกโดยมาเยือนเซลติกคู่แค้นเมื่อซีซั่นก่อน แต่เล่นไปช่วงต้นเกมท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนักเป็นเจ้าถิ่นที่มาชวนทะเลาะก่อนจากลูกยิงตรงกรอบโทษด้านขวาและลูกยิงไกลนอกกรอบของโดนาตี้แต่ก็ยังไม่เข้าเป้าเลย บอลคู่นี้เล่นเรื่อยๆเนือยๆและมีโอกาสกันไม่มากนักแต่เซลติกทำได้ดีกว่าในช่วงต้นแต่มิลานมาได้เสียวครั้งแรกนาทีที่ 19 จากจังหวะยิงไกล 20 หลาของกาก้าแต่บูรุคล้มตัวตะปบเอาไว้ได้ทัน 

"ปิศาจแดงดำ"หาทางเจาะเข้าทำเหน่งๆไม่ได้เลยทำให้ต้องถูกบีบยิงไกลและนาที 27 เซดอร์ฟลองสับไก 20 หลาแต่บอลอ่อนปวกเปียกหลุดเสาออกไปเอง

เซลติกหายจากโอกาสทำประตูไปนานก็มาได้ลุ้นก่อนหมดเวลา 5 นาทีจากลูกยิงของบราว์นแต่ดีด้าไม่พลาดหมดครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 โดยที่ทั้งคู่เล่นกันระมัดระวังเอามากๆ

ครึ่งหลังทั้งคู่ตั้งสติกลับมาลุยกันใหม่

และรูปเกมยังเหมือนเดิมเพียงแต่อยู่ดีๆนาที 62 เซลติกมาพังประตูขึ้นนำอย่างไม่น่าเชื่อจากลูกเตะมุมของฮาร์ทลี่ย์เป็นโดนาตี้ที่กระดกต่อไปเสาไกลและบังเอิญเป็นแม็คมานัสที่ยืนอยู่เกือบๆบนเส้นแปโล่งๆแค่หลาเดียวโดยที่ดีด้าหลงทางบอลข้ามหัวไปก่อนหน้านี้แล้ว เซลติกนำ 1-0 มิลานโดนเข้าไปถึงกับร้อนรนและรีบทวงคืนทันทีโดยอกสองนาทีต่อมาปิรโล่ลองยิงไกลแต่โบรุคบินปัดเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตามอีก 6 นาที

หลังเสียประตู"แชมป์เก่า"ก็มาตามตีเสมอจนได้หลังเนย์เลอร์ไปปลุกปล้ำยื้อบอลจนอัมโบรซินี่หงายเก๋งในเขตโทษก่อนที่กาก้าจะมารับหน้าที่สังหารหลอกโบรุคหลงทางง่ายๆ สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1 เจ้าบ้านเริ่มรับต่ำทำให้มิลานเป็นฝ่ายครองบอลได้มากขึ้นเรื่อยๆแต่แล้วนาทีสุดท้ายเซลติกมาทำช็อกหลังได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่บราว์นแตะบอลขึ้นหลังให้คัลด์เวลล์ยิงตรงริมกรอบโทษแต่บอลที่ไม่ได้แรงอะไรเลยกลายเป็นดีด้าที่ทำพลาดปัดมาเข้าทางแม็คโดนัลด์ที่วิ่งมาแปซ้ำเผาขนไม่มีเหลือ

พอเสียประตูลูกนี้มีแฟนบอล

เซลติกดีใจสุดๆวิ่งลงมาก่อนเอามือลูบหน้าดีด้าซึ่งวิ่งตามไปนิดนึงก่อนตัดสินใจล้มลงนอนดิ้นหมายจะให้เกมนี้ยกเลิกก่อนถูกหามออกอย่างน่าอนาถและเป็นคาลัคที่ลงมาเฝ้าเสาช่วงเวลาที่เหลือแทนและหมดเวลาเซลติกเอาชนะไปอย่างเหลือเชื่อ 2-1

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์