สื่อกระทิงปูดค้างคาวเตรียมล่าอัลเมยด้า

สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว บาเลนเซีย วางแผนล่าตัว ฮูโก้ อัลเมยด้า ดาวยิงฝอยทอง ของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาล่าตาข่ายในถิ่น เมสตาย่า แบบฟรีๆ ตอนจบฤดูกาล หลังนักเตะจะหมดสัญญาพอดี โดยจะยื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณาในเดือนมกราคมนี้ทันที 

     "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของ สเปน รายงานว่า บาเลนเซีย สโมสรสุดแกร่งแห่งลา ลีกา เตรียมแผนการเสริมเกมรุก โดยการยื่นสัญญาให้ ฮูโก้ อัลเมยด้า ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ลองพิจารณาดูในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว 
 
     รายงานข่าวระบุว่า บาเลนเซีย จัดการส่งตัวแทนไปคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการแสดงความสนใจ ก่อนที่ทีมสนใจทีมอื่นๆ จะเริ่มเคลื่อนไหวตาม และมีความเป็นไปได้ว่า หัวหอกวัย 26 ปี อาจเลือกย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น เมสตาย่า เนื่องจากมีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับ ริคาร์โด้ คอสต้า ปราการหลังร่วมชาติ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ค้างคาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เอง  
 
     นอกจาก อัลเมยด้า แล้ว บาเลนเซีย ยังตกเป็นข่าวสนใจร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วย หลังจากนักเตะยืนยันแล้วว่า จะเก็บข้าวของออกจากรั้ว ฟิลลิปส์ สตเดี้ยม หลังจากหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์