ซีดาน-มาเตราซซีเลิกแค้นจับมือคืนดีแล้ว


'ซีเนอดีน ซีดาน' และ 'มาร์โก มาเตรัซซี่' หันมาจับมือคืนดี เลิกความโกรธแค้นจากนัดชิงบอลโลก 4 ปี ก่อน หลังมีโอกาสได้เจอกันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ เรอัล มาดริด

สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์โก มาเตราซซี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลกปี 2006 ได้จับมือยุติความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ในศึกฟุตบอลโลก ที่ เยอรมัน ภายหลังที่ทั้งคู่ได้พบปะกันหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีม เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของ ซีดาน บุกไปเสมอ เอซี มิลาน 2-2 เมื่อคืนที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า ซีดาน ปัจุจบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัลมาดริด ขณะฝั่ง มาร์โก มาเตราซซี่ ก็เป็นลูกศิษย์คนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่กุนซือโปรตุกีส ยังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน โดยรายงานเผยว่า มาเตราซซี ได้เดินทางไปพบกับ มูรินโญ่ ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองมิลาน ก่อนที่จะมีการพูดคุยทักทายกับ ซีดาน อย่างเป็นมิตร และสวมกอด
กัน ซึ่งนับเป็นการยุติความขัดแย้งตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา

มาร์ก้า เปิดเผยถึง เรื่องนี้ว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้งคู่ จะจบลงแล้ว พวกเขาสวมกอดกัน ส่วนเรื่องราวในอดีตนั้น ถูกลืมไปหมดสิ้น

สำหรับกรณีพิพาทของทั้งคู่นั้น สืบเนื่องมาจาก ซีดาน เอาศรีษะพุ่งชนเข้าที่ลิ้นปี่ของ มาเตราซซี่ ในนัดชิงบอลโลก 2006 เนื่องจากถูก มาเตราซซี กล่าวเหยียดหยามถึงครอบครัวนั่นเอง




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์