ไร้พ่ายไร้ชัย!ม้าลายเจ๊า 0-0 เสมอสี่นัดติด


ยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2553


ยูเวนตุส 0 : 0 ซัลซ์บวร์ก

ประตู :


ครึ่งแรก

ช่วง 10 นาทีแรกของเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ทว่าลงไปยืนตั้งโซนกันค่อนข้างแน่นกอปรบอลจ่ายจังหวะสุดท้ายก็ของยูเว่ไม่คมพอทำให้ยังไม่ได้จบเลยสักหน จะมีก็แต่โอกาสลุ้นจากฟรีคิกที่เดล ปิเอโร่เปิดเข้ากลางแต่อเมารีเข้าไม่ถึง

นาที 17 ยูเว่มาได้โอกาสจบหนแรกจากจังหวะฟรีคิกระยะกว่า 35 หลาที่เดล ปิเอโร่ปั่นเข้าไปแต่นายทวารซัลซ์บวร์กปัดออกมาได้มาร์คิซิโอ้ตามซ้ำก็ยังตรงตัวปัดออกมาได้อีก

นาที 22 ทีมเยือนมาได้โอกาสบ้างจากจังหวะลองส่องไกลระยะประมาณ 25 หลาของ บอลพุ่งแรงและเข้ากรอบแล้วแต่สโตรารี่ไม่พลาดปัดออกมาได้

นาที 33 คราซิชได้บอลหลุดขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วจ่ายต่อให้เดล ปิเอโร่ได้ซัดเหน่งๆในเขตโทษแต่ช้อนใต้บอลเกินเหินข้ามคานไปไม่ได้ลุ้น จากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูกันได้แล้วผู้ตัดสินก้เป่าจบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาทีดูแล้วเกมของยูเว่ยังไม่กระเตื้องขึ้นได้แต่ครองบอลแต่หาโอกาสจบไม่ได้ทำให้ลุยจิ เดล เนรี่ตัดสินใจแก้เกมส่งมัตเตโอ ลิวิเอโร่ลงมาเล่นแทนมานูเอล จิอันโดนาโต้แล้วดันซิโมเน่ เปเป้ขึ้นไปเล่นเป็นปีกแทน

นาที 62 ยูเว่ตัดสินใจปรับเกมอีกครั้งถอดเอามิลอส คราซิชที่วันนี้เล่นไม่ออกเลยออกแล้วส่งบูเชลลงไปแทน

นาที 68 กลายเป็นทีมเยือนที่มีลุ้นได้ประตูขึ้นนำหลังชเวกเลอร์ได้บอลที่กราบขวาเลี้ยงขึ้นมาแล้วเปิดเข้ากลางไปให้วอลเนอร์ได้โขกบอลเหินข้ามคานออกหลังไปชนิดได้ลุ้น

นาที 76 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกหนหลังแยนส์เชอร์พาบอลขึ้นมาเองจากกลางสนามแล้วบรรจงกดเต็มข้อจากนอกเขตบอลพุ่งแรงหลุดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

นาที 79 ยูเวนตุสได้จบสักทีเมื่อเดล ปิเอโร่ได้บอลแถวๆเส้นเขตโทษฝั่งซ้ายพยายามแตะหาช่องแล้วปั่นด้วยขวาแต่บอลไม่หนีมือเทรมเมลล้มเซฟสบาย

นาที 83 ม้าลายตัดสินใจทิ้งไพ่ใบสุดท้ายส่งนิโคโล่ จานเนตติลงมาแทนซิโมเน่ เปเป้

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บม้าลายได้ลุ้นเฮือกสุดท้ายโต้กลับขึ้นมาแล้วกองหลังซัลซ์บวร์กสกัดได้แต่ไม่ขาดบอลไปเข้าทางมาร์คิซิโอ้ได้กดเต็มๆแม้น้ำหนักจะได้แต่ก็ไปตรงตัวเทรมเมลเซฟเอาไว้ได้ จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่าจบเกมไปทำให้ยูเวนตุสเสมอติดต่อกันเป็นนัดที่สี่แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ยูเวนตุส :
มาร์โก สโตรารี่, นิโกล่า เลกร็อตตาเย่, มาร์โก ม็อตต้า, ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ซิโมเน่ เปเป้ (จานเนตติ น.83), มิลอส คราซิช (บูเชล น.62), โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ , เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ , มานูเอล จานโดนาโต้ (ลิวิเอโร่ น.51), อเมารี, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่

ซัลซ์บวร์ก : เทรมเมล, อโฟลาบี้, ชีเมอร์, ชเวกเลอร์, เซคักย่า , ฮินเตเรกเกอร์, เมนเดส ดา ซิลวา (ออกัสตินุสเซ่น น.80), โพคริวัช (เลต์เกบ น.65), วอลล์เนอร์ (อลัน น.75), แยนส์เชอร์ , ซาราเต้



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์