บาร์ซ่า-มาดริดทุ่ม2.5พันล้านซื้อเบล

แกเร็ธ เบล


น.ส.พ.เดอะ ซัน รายงานว่า รีล มาดริดและบาร์เซโลน่าเตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,500 ล้านบาท ซื้อแกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งของสเปอร์มาร่วมทีม

หลังจากปีกชาวเวลส์รายนี้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้อินเตอร์ มิลานของอิตาลีก็สนใจ

อย่างไรก็ตาม เบล ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการอยู่ในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน จนหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนปี 2014 "ผมมีความสุขมากที่สเปอร์ ไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหน สเปอร์เล่นได้ดีในนัดชนะอินเตอร์ฯ แสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้กับทีมอื่นได้ ดังนั้น จำเป็นด้วยหรือที่จะย้ายออกไป" เบล กล่าว

ขณะที่แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ยืนยันว่า เบลซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะไม่ยอมขายให้กับใคร "หากคุณต้องการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ก็จำเป็นต้องมีนักเตะอย่างแกเร็ธ เบลอยู่ในทีม สำหรับเขาแล้วเราไม่ขายให้ใครแน่นอน ไม่ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม เพราะดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรบอกแล้วว่าจะไม่ขายนักเตะที่ดีที่สุดของทีม"

ด้านทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาทขอซื้อเวย์น รูนีย์ ดาวยิงผีแดง แมนฯ ยู คู่ปรับร่วมเมืองมาร่วมทีม แม้ว่ารูนีย์จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปีก็ตาม

ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยู วางแผนทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,750 ล้านบาท ซื้อ 3 นักเตะดังทั้งคาริม เบนเซม่า กองหน้าสำรองรีล มาดริด มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาลเก้ และโยฮัน กูร์คุฟฟ์ มิดฟิลด์ลียงมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์