วงการลูกหนังน่าเศร้าอีกแล้ว เดลาเร้ดแขวนเกือก

เดลาเร้ดแขวนเกือกแล้วจากปัญหาโรคหัวใจ

 รูเบน เด ลา เร้ด มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจแขวนสตั๊ตแล้ว หลังมีปัญหาความผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจ จนเป็นเหตุให้ล้มฟุบคาสนาม ระหว่างลงเล่นเมื่อหลายปีก่อน เจ้าตัวบอกขอบคุณกำลังใจจากทุกฝ่ายที่มอบให้กับตนระหว่างรักษาตัว พร้อมตั้งเป้า ทำงานอยู่กับทีม ชุดขาว ต่อไป ในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ช

     รูเบน เด ลา เร้ด กองกลางชาวสแปนิชของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ตัดสินใจประกาศจบชีวิตค้าแข้งของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับอาการผิดปกติของหัวใจ ตามรายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     มิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่ล้มฟุบลงคาสนาม เนื่องจากความผิดปกติของหัวใจที่ยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ ในเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2008 กล่าวว่า ผมเริ่มตื่นเต้นกับก้าวต่อไปในชีวิตของผม ผมหวังที่จะมอบการสนับสนุนทั้งหมดจากตัวผมให้กับนักเตะทุกคนที่มีชีวิตค้าแข้งสั้น และผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมนับตั้งแต่ผมหมดสติ
 
     ผมจำเป็นต้องต่อสู้อย่างหนัก และแพทย์ก็แนะนำให้ผมต้องหยุดเล่น เรอัล มาดริด ได้ดูผมเติบโตมานับตั้งแต่ผมเล่นให้กับทีมอายุต่ำกว่า 10 ปี และตอนนี้พวกเขาก็ได้เห็นผมเลิกเล่น ตอนนี้ผมอยากที่จะมาเป็นโค้ช ผมอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจของผม แต่มันก็ยังคงเต้นเพื่อ เรอัล มาดริด
 
     พร้อมกันนั้น เด ลา เร้ด ก็ยังเผยอีกว่า กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ โดยระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ทราบดีกับสถานการณ์ของผม นับตั้งแต่วันแรก และเขาก็แสดงให้เห็นชัดเจนมากเมื่อเขาได้พูดกับผม เขาบอกผมว่า เขาวางใจในตัวผม หากผมสามารถที่จะเล่นได้ แต่หากไม่ได้เป็นเช่นนั้น เขาก็บอกว่า เขาพร้อมที่จะให้ผมเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์