อัลเลกรีเซ็งเอาชนะไม่ได้,มูชมมิลานผิดหวังเจ๊า

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมเอซี มิลาน รู้สึกเสียดายที่ทิ้งโอกาสคว้าชัยเหนือ รีล มาดริด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ชมคู่ต่อสู้เล่นด้วยใจผิดหวังที่ผลสกอร์ออกมาเสมอ



ฟิลิปโป้ อินซากี้ / Filippo Inzaghi 

 ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ กลุ่มจี เมื่อคืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน เปิดสนามซานซิโร่ พบราชันชุดขาวรีล มาดริด ทั้งคู่กินกันไม่ลงเสมอกันไป 2:2 ซึ่งเกมนี้เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก กอนซาโล่ อีกวาอิน ในนาทีที่ 45 แต่เจ้าบ้านก็มายิงคืนรวดทีเดียว 2 ลูก จากการเหมาเบิ้ลคนเดียวของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตัวสำรองที่ลงมาซัดได้ในนาทีที่ 68 และ 78 อย่างไรก็ตามทีมเยือน(รีล มาดริด) ไม่ยอมตาย เปโดร เลออน ปีกตัวสำรอง ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดตีเสมอช่วงทดเจ็บ ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปฝั่งละแต้ม ผลเสมอนัดนี้ รีล มาดริด ยังคงนำจ่าฝูงของกลุ่มจี มี 10 แต้ม ส่วน เอซี มิลาน อยู่อันดับที่ 2 มี 5 แต้ม

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามันน่าละอายที่เราควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เรารู้สึกเหมือนกับโยนชัยชนะทิ้งไป รีล มาดริด มีความยอดเยี่ยมในด้านเทคนิค และเคลื่อนบอลอย่างรวดเร็ว ขณะที่เราไม่ควรจะรีบร้อนมากเกินไปในการสร้างเกม เราเล่นโดยให้คู่ศูนย์หน้าขยับออกไปทางริมเส้นมากว่าปกติเมื่อไม่ได้ครองบอลเพื่อที่จะได้สามารถกดดันพวกเขา และสร้างความได้เปรียบมากขึ้นในแผงมิดฟิลด์ด้วยการใช้นักเตะ 3 คนดวลกับพวกเขาที่มีเพียง 2 คน ในขณะที่จังหวะเปิดเกมสวนกลับเร็ว เราทำได้ดีในบางครั้ง แต่ อเล็กซานเดร ปาโต้ มักจะวิ่งไปในเส้นทางเดิมตลอดในจังหวะที่เขาควรเปลี่ยนแปลงการเล่น

     ผมคิดว่าการเสมออาจเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมหากมองจากโอกาสที่ มาดริด มีในครึ่งแรก รวมทั้งโอกาสทำประตูที่จะแจ้งของเรา ในครึ่งหลังเราตั้งรับลึกเกินไป แต่มีการตอบสนอง และความหิวกระหายที่จะพลิกสถานการณ์ที่ถือเป็นจุดแข็งของมิลานทีมนี้ ผมคิดว่า ปิ๊ปโป้ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการลงเล่นของเขาในหลายๆเกม เขาทำให้พวกดาวรุ่งได้เห็นว่าจำเป็นต้องมีสปิริต และความทะเยอทะยานมากแค่ไหนสำหรับการเล่นในระดับนี้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ รวมถึงซลาตัน อิบราฮิโมวิช แสดงให้เห็นสิ่งเดียวกันในคืนนี้ เราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นเพื่อไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ชัยชนะไม่ได้เกิดจากคุณเล่นได้ดีเท่านั้น แต่คุณจะต้องใส่ความแข็งแกร่ง และมุ่งมั่นลงไปในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนที่เราทำในคืนนี้นายใหญ่รอสโซเนรี่ ร่ายยาว!

     ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์ว่าโดยรวมแล้วผมเองก็พูดไม่ได้ว่าผมพอใจกับผลการแข่งขัน เพราะเราน่าจะฝังพวกเขาไปแล้ว เรามีโอกาสที่จะยิงฝังพวกเขา แต่เมื่อคุณกำลังจะแพ้ 2:1 อยู่แล้ว และคุณตีเสมอได้ คุณจะบอกว่าเสียใจก็ไม่ได้ เพราะคุณต้องมีโชคด้วยเหมือนกันในการยิงประตูตีเสมอ มีทางที่ มาดริด จะออกจากสนามแห่งนี้ด้วยความพ่ายแพ้ ประตูตีเสมอท้ายเกมจึงสมควรแล้ว เราเป็นทีมคนหนุ่ม ต้องเติบโต แต่เต็มไปด้วยศักยภาพ คืนนี้เราพิสูจน์พรสวรรค์ของเราแล้ว แต่เราก็ยังเด็กอยู่ เราต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้หากอยากประสบความสำเร็จในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

     Madrid snatch late draw at Milan Pedro Leon scored a dramatic injury time equaliser to rescue Real Madrid from the jaws of defeat at the San Siro with a 2:2 draw.













 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์