[บุนเดสลีกา เยอรมัน] ฮัมบูร์กยวบ!รุดกล้ามเนื้อฉีกตอนซ้อม

สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อดาวยิงตัวความหวังอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย เจ็บอีกแล้ว คราวนี้โชคร้ายกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดในระหว่างซ้อม จนต้องพักแบบไม่มีกำหนด

    ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดกองหน้าจอมเก๋าชาวดัตช์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานานพอสมควรเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาด ในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

      นับว่าโชคร้ายสุดๆ เลยทีเดียวสำหรับ ฟาน นิสเตลรอย เพราะเพิ่งหายเจ็บที่ขา (เจ็บมาจากเกมลีก ที่เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา) และกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง ก่อนที่จะมาล้มเจ็บอีกครั้งในอีกหนึ่งวันให้หลัง ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ดาวยิงตีนคมวัย 34 ปี จะกลับมาโชว์เพลงแข้งได้อีกครั้งเมื่อไหร่

      สำหรับสถานการณ์ล่าสุดในตารางคะแนน บุนเดสลีกา นั้น เวลานี้ ฮัมบูร์ก กำลังรั้งอันดับ 8 มีอยู่ 15 คะแนน หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 10 นัด โดยวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ สิงห์เหนือ มีคิวเปิดรัง อิมเท็ค อารีน่า รับมือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 3


Credit : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์