โบคาฯเฮ!ริเกลเม่มีแววคืนสนามวันเสาร์นี้

เหล่าสาวก โบคา จูเนียร์ส ได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เมื่อยอดจอมทัพอย่าง ฮวน โรมัน ริเกลเม่ มีแววได้คืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบครึ่งปี แมตช์ที่จะดวลกับ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส วันเสาร์นี้ เจ้าตัวยัน จะพยายามเก็บชัยมาฝากแฟนๆ ให้ได้ 

     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอาร์เจนตินา กำลังจะกลับมาลงสนามโชว์ฝีเท้าได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานร่วม 6 เดือน เพราะต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้าย โดยคาดว่า เจ้าตัวน่าจะได้ลงเล่นในเกมลีก นัดที่พบกับ "แชมป์เก่า" อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ 

      ริเกลเม่ ออกโรงย้ำว่า โบคาฯ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในวันเสาร์นี้ให้ได้ก่อน แล้วค่อยคิดถึงเกมสำคัญที่จะต้องดวลกับ ริเวอร์เพลท สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยเจ้าตัวระบุว่า "เกมนี้เราอยากมอบของขวัญให้กับบรรดาแฟนบอลของเราก่อน และหลังจากนั้นค่อยคิดถึงศึกกลาซิโก (พบ ริเวอร์เพลท)"

      ถึงแม้ที่ผ่านๆ มา ริเกลเม่ จะโดน ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มองข้ามมาโดยตลอด แต่กับในยุคของ เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือทัพ "ฟ้า-ขาว" คนปัจจุบันนั้น กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เนื่องจาก บาติสต้า พร้อมที่จะเรียกตัวจอมทัพวัย 32 ปี กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งเสมอ

      บาติสต้า วัย 47 ปี เอ่ยชม ริเกลเม่ ว่า "ผมชอบเขามากในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง เขามีความสามารถมากมาย มีทั้งประสบการณ์ เทคนิค พรสวรรค์ และบุคลิกที่ยอดเยี่ยม"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์